Sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 650 ra mắt Ấn Độ với giá từ 9,6 tỷ VNĐ


Sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 650 ra mắt Ấn Độ với giá từ 9,6 tỷ VNĐ

Chiếc sedan hàng đầu của Mercedes-Maybach được trang bị động cơ xăng biturbo V12 6.0 lít sản sinh công suất 630 mã lực ở vòng tua 5.000 vòng/phút và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại ở 2.300 - 4.200 vòng/phút. Đây là cỗ máy chạy xăng đầu tiên đạt chuẩn Euro6 của thương hiệu ở Ấn Độ.




Hệ truyền động của S 650 được hoàn thiện với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó, Mercedes-Maybach S 650 có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,7 giây, tương tự như S 560, nhưng S 650 có được tốc độ cực đại lên tới 250 km/h.




Hầu hết các tính năng tiêu chuẩn trên Mercedes-Maybach S 650 cao cấp nhất đều tương tự như trên người anh em rẻ hơn một chút Mercedes-Maybach S 560, có thể kể đến như đèn pha LED đa chùm Multibeam, ba vạch LED với chùm cao Ultra Range, hệ thống chiếu sáng thông minh và tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng, đèn phanh thích ứng cùng hệ thống treo Aromatic.




Chưa hết, S650 còn được hưởng lợi từ các ghế ngồi phía sau điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ thiết lập trước đó, ghế lái cũng nhận được các tính năng tương tự.




Đặc biệt, chiếc sedan siêu sang sở hữu hệ thống thông tin giải trí Comand Online (NTG5.5) tích hợp hệ thống định vị hiện đại, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, cùng ánh sáng nội thất với 64 màu để lựa chọn và được chia theo 10 sắc thái, tâm trạng khác nhau.




Ngoài các trang bị tiên tiến kể trên và nhiều thiết bị thông thường chưa được kể đến, Mercedes-Maybach S 650 còn gây ấn tượng với các bánh xe hợp kim 19 inch thiết kế đa chấu và được sơn bạc, hệ thống cần gạt nước chủ động Magic Vision Control, màn hình hiển thị head-up và các huy hiệu V12 trên tấm chắn bùn và ghế ngồi.




Các la-zăng độc quyền của S 650 có thể được cung cấp trong kích thước 19 hoặc 20 inch, chiếc sedan sang trọng cũng sẽ có được cửa sổ trời toàn cảnh Magic Sky Control, tăng cường kiểm soát mức độ thoải mái Energizing để duy trì và cải thiện sức khỏe cho hành khách trên những hành trình.




Xứng đáng là chiếc xe hàng đầu thương hiệu Mercedes-Maybach, S 650 tiếp tục được cung cấp với gói hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, cho phép lái xe có thể phát hiện người đi bộ hoặc những vật cản lớn phía trước.




Đặc biệt, S 650 ngay lập tức có thể trở thành một văn phòng di động với các bàn gập cho người ngồi sau, hoặc là nơi hưởng thụ với tủ lạnh mini, bộ ly sâm banh bằng bạc sang chảnh, bộ trang bị First-Class phía sau với các ghế ngồi riêng biệt và cụm điều khiển trung tâm Business hiện đại.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: indianautosblog

Nguồn : https://xehay.vn/sedan-sieu-sang-mercedes-maybach-s-650-ra-mat-an-do-voi-gia-tu-9-6-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Mercedes-Maybach S650 đời 2018 đầu tiên đã ra biển Hà Nội sau nửa tháng về nước

Mercedes-Benz Việt Nam đã lên kế hoạch ra mắt 2 thành viên còn lại của gia đình Maybach S-Class 2018 - S560 và S650 - tới khách hàng Việt tại Triển lãm VMS diễn ra vào cuối tháng này. Thế nhưng một đại gia Việt đã sớm đặt hàng riêng

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mercedes-Maybach S600 làm đẹp tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang giá 14 tỷ vẫn muốn đẹp hơn bằng cách đi phủ bóng ceramic, một trào lưu chăm sóc xe hiện nay.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

Mercedes hé lộ Maybach coupe dài hơn S600

Hãng xe Đức đang lên kế hoạch mang tính đột phá với biểu tượng của dòng xe siêu sang Maybach, với phiên bản 2 cửa, trục cơ sở kéo dài.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.