Arden AR 11 có thể là gói độ cuối cùng đối với Range Rover Evoque hiện tại


Arden AR 11 có thể là gói độ cuối cùng đối với Range Rover Evoque hiện tại

Được đặt tên là AR 11, gói nâng cấp của Arden cung cấp cho chiếc Range Rover nhỏ nhất một bộ thân xe khí động học trọn vẹn từ đầu tới chân, khối động cơ được cập nhật, hệ thống xả mới, các bánh xe mới và cải tiến thêm trang trí nội thất.




Bộ bodykit của Arden bao gồm các tinh chỉnh dành cho cánh gió phía trước, thanh cản va phía sau và các bậc cửa. Trong khi đó, khoang cabin của Evoque lại được làm đẹp với các bàn đạp nhôm và một bộ thảm sàn mới.




Mặc dù hiện tại hãng độ Đức chưa tiết lộ chính xác các con số mới mà động cơ của Evoque nhận được, nhưng nhiều thông tin rò rỉ cho rằng chiếc xe độ sẽ mạnh mẽ hơn 35 mã lực so với tiêu chuẩn. Chiếc xe cụ thể trong bài viết này là phiên bản sử dụng động cơ tăng áp HSE Si4 2.0 lít 4 xi-lanh tiêu chuẩn cho ra 240 mã lực.




Tiếp theo, để cải thiện thêm hiệu quả nhiên liệu cũng như chất lượng âm thanh, Arden đã lắp đặt cho chiếc xe cỡ nhỏ hệ thống xả 4 ống làm bằng thép không gỉ.




Chưa dừng lại ở đó, công ty cũng đã điều chỉnh hệ thống treo của xe giúp gầm xe có thể hạ được thêm 1,5 inch. Cuối cùng, diện mạo tổng thể của Range Rover Evoque đã được Arden hoàn thiện hơn nhờ các bánh xe hợp kim 22 inch.




Hãng độ đến từ Đức cho biết tất cả các thành phần nâng cấp kể trên có thể áp dụng cho cả ba phong cách cơ thể của Evoque: mui trần, phiên bản ba cửa và năm cửa với mái xe cố định.


Đây không phải là lần đầu tiên Arden cung cấp một bộ sửa đổi dành cho Range Rover Evoque, tuy nhiên, đây có thể là lần cuối cùng trước khi dòng xe nhỏ nhất của Ranger Rover được thay thế.




Theo thông tin chính thức, Land Rover đã chuẩn bị sẵn một mẫu xe mới để thay thế cho Evoque - dòng xe có mặt trên thị trường từ năm 2011 - đây cũng là chiếc xe có thời gian tồn tại trong một thế hệ lâu nhất của Land Rover từ trước tới nay, chỉ đứng sau Jaguar XJ của cả tập đoàn JLR.




Evoque thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu thiết kế vay mượn nhiều từ Range Rover Velar lớn hơn, đi kèm với tất cả các trang thiết bị hiện đại. Chắc chắn, sau khi Evoque tiếp theo trình làng, Arden cũng sẽ nhanh chóng tạo ra một gói sửa đổi dành cho chiếc xe mới của Range Rover.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/arden-ar-11-co-the-la-goi-do-cuoi-cung-doi-voi-range-rover-evoque-hien-tai.html

TIN LIÊN QUAN

MC Customs tăng sức mạnh cho Range Rover với bộ kit Arden thân rộng

Ngày càng có nhiều người lái Range Rover, vì vậy cũng dễ hiểu khi họ muốn tùy chỉnh cho chiếc xe của mình đặc biệt hơn một chút so với các xe khác.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Range Rover Evoque bản trục cơ sở kéo dài ra mắt tại Trung Quốc

Range Rover Evoque phiên bản trục cơ sở kéo dài vừa ra mắt tại Trung Quốc. Đây cũng là thị trường duy nhất mở bán mẫu xe này.Về kích thước, Range Rover Evoque L 2021 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.531x1.904x1.650 mm và chiều dài cơ

Range Rover Evoque P300 HST ra mắt với giá hơn 1,6 tỷ đồng

Range Rover Evoque P300 HST mới chính thức ra mắt tại Vương quốc Anh, sở hữu loạt trang bị hiện đại có giá sau quy đổi là 1,6 tỷ đồng. Evoque P300 HST có ngoại hình được kế thừa từ Range Rover Sport HST 2021 mới. Mẫu xe này hiện có 11 tùy chọn màu

Range Rover Evoque bản trục cơ sở kéo dài chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Range Rover Evoque vừa bổ sung thêm phiên bản trục cơ sở kéo dài tại thị trường Trung Quốc, có giá dao động từ 430.000 NDT (khoảng 1,52 tỷ vnđ). Gọi là Range Rover Evoque L, chiếc xe có chiều dài tổng thể hơn 160 mm so với bản tiêu chuẩn, đạt 4.531

Nhờ Arden, Jaguar XE mạnh tới 463 mã lực, tiệm cận với XE SVR

Gần đây, hãng độ Arden đến từ Đức đã công bố một gói điều chỉnh toàn diện dành cho Jaguar XE, cụ thể là phiên bản S mạnh mẽ nhất hiện tại. Các nâng cấp của Arden chủ yếu tập trung vào khối động cơ siêu nạp V6 3.0 lít của XE S.

Ra mắt Range Rover Evoque P300 HST thể thao mới

Đây là chiếc SUV cỡ nhỏ Range Rover Evoque P300 HST mới được tinh chỉnh thể thao hơn có giá từ 50.400 bảng Anh (khoảng 1,63 tỷ vnđ). Thông số kỹ thuật HST dựa trên cấp độ trang trí R-Dynamic S của công ty. Về trang bị, điều đó có nghĩa là nó được...

Hamann tung bản độ Range Rover Evoque Convertible

Hãng độ lừng danh Hamann Motorsport vừa giới thiệu mẫu độ cho crossover SUV mui trần Evoque Convertible thêm cách điệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.