''Biệt đội'' Toyota TRD Pro 2019 đổ bộ Triển lãm Chicago 2018


''Biệt đội'' Toyota TRD Pro 2019 đổ bộ Triển lãm Chicago 2018

Điều này sẽ làm hài lòng rất nhiều fan hâm mộ của Toyota, bởi vì có không ít người chỉ yêu thích các gói nâng cấp chính hãng thay vì của các công ty điều chỉnh, đặc biệt khi TRD Pro 2019 có khả năng cải thiện hệ thống treo đáng nể. Trong số đó, Toyota Tacoma TRD Pro mới sẽ là đối thủ chính của Ford Ranger Raptor sắp tới.




Các điểm chung mà toàn bộ thành viên trong gia đình TRD Pro 2019 nhận được là bộ giảm xóc TRD Fox Internal Bypass tiên tiến bao gồm một thân nhôm và các pít-tông 46 mm. Tất nhiên ở mỗi mẫu xe (Tundra, Tacoma và 4Runner) hệ thống treo sẽ được tùy chỉnh khác nhau sao cho phù hợp.




Về cơ bản, các thanh giảm chấn Fox có hình dạng bình thường, trong đó mỗi thanh được kết hợp giữa áp suất lỏng và áp suất khí ni-tơ với một bồn lắp ngược chứa dầu bổ sung.




Là đối thủ của Ranger Raptor, Tacoma TRD Pro sẽ nhận được các trục trước và sau gia tăng thêm 1 inch ở chiều rộng, đi cùng bộ bánh xe 16 inch được bọc gọn trong lốp địa hình P265/70R16 Goodyear Wrangler Kevlar All-Terrain. Chiếc bán tải còn sở hữu tấm bảo vệ gầm lớn hơn và hệ thống xả nâng cấp.


Bên trong xe, Toyota Tacoma TRD Pro được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Entune Premium JBL với loa siêu trầm, tích hợp tính năng định vị dẫn đường, bổ sung các thảm sàn TRD Pro và logo TRD Pro.




Điểm nhấn của TRD Pro 2019 chính là “ống thở” TRD Desert Air Intake giúp chiếc xe có thể tăng khả năng lội qua vùng nước sâu. Đây là trang bị hữu ích cho cả ba chiếc xe Tundra, Tacoma và 4Runner.




Đối với Tundra TRD Pro mới, chiếc xe trông mạnh mẽ hơn nhờ sự có mặt của bộ la-zăng nhôm trọng lượng nhẹ BBS 18 inch đi kèm lốp địa hình Michelin P275/65R18. Ngoài ra, Toyota Tundra TRD Pro 2019 cũng có khoảng sáng gầm xe cao hơn và sử dụng nhiều đèn LED hơn cho hệ thống chiếu sáng.




Cuối cùng, Toyota 4Runner TRD Pro 2019 là chiếc xe được trang bị hệ thống treo Fox với 7 khu vực chuyển hướng ( 4 khu nén, 3 khu phục hồi) ở phía trước và 11 khu vực chuyển hướng (7 khu nén, 4 khu phục hồi) ở phía sau.




Diện mạo của 4Runner TRD Pro mới trông có vẻ sắc sảo hơn hai chiếc xe còn lại của gia đình TRD Pro nhờ vào khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, giá đỡ trên mái xe mới, lưới tản nhiệt và đèn pha màu đen kết hợp cùng một số trang trí màu trong.




''Biệt đội'' TRD Pro 2019 sẽ chính thức được bán ra trên thị trường vào mùa thu năm 2018, trong đó mỗi chiếc sẽ được cung cấp trong 3 màu ngoại thất: trắng Super White, đen Midnight Black Metallic hoặc xanh dương Voodoo Blue (một màu độc quyền của TRD Pro).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/biet-doi-toyota-trd-pro-2019-do-bo-trien-lam-chicago-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Siêu bán tải Toyota Tundra TRD Pro 2019 chính thức ra mắt, giá 1,2 tỷ

Giống như những chiếc bán tải Tundra 2019 khác, Tundra TRD Pro cũng có một số thay đổi ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, Toyota còn khiến cho phiên bản này 'ngầu' hơn nhờ có một loạt các chi tiết như nắp ca-pô với khe gió, đèn

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

Ford Motor Co. đang đưa ra kế hoạch về một phiên bản hiệu suất Raptor dành cho mẫu bán tải cỡ trung Ranger sắp tới.

Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Toyota tiếp tục tung ra mẫu xe bán tải cỡ trung Tacoma sẵn sàng đi đường mòn, sẽ giới thiệu màu sắc độc quyền mới cho bản TRD Pro 2022. Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút và có bánh xe mới, Toyota đã di dời một số huy hiệu bên ngoài. Bản Trail...

Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu

Toyota đã công bố mức giá và thông tin chi tiết của Tacoma TRD Pro 2017 – phiên bản off-road mạnh mẽ nhất của mẫu xe ra mắt mùa thu năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số