Các phiên bản hybrid của Hyundai Sonata 2018 sẽ có mặt trong năm nay


Các phiên bản hybrid của Hyundai Sonata 2018 sẽ có mặt trong năm nay

Hyundai Sonata Hybrid 2018 được trang bị động cơ xăng 2.0 lít công suất 154 mã lực kết hợp cùng một động cơ điện cho thêm 51 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.




Tổng công suất mà Sonata Hybrid mới có được là 193 mã lực, với sức mạnh này, Sonata Hybrid dự kiến sẽ có phạm vi lái lên tới 1.046 km, khi có đầy một bình nhiên liệu và đủ điện.




Đối với phiên bản PHEV, Hyundai Sonata được trang bị gói pin lithium-ion 9,8 kWh lớn hơn, trong đó năng lượng từ bộ pin có khả năng cung cấp cho xe phạm vi lái 43 km. Tổng công suất của Sonata PHEV là 202 mã lực, nhờ có thêm sức mạnh 67 mã lực từ động cơ điện. Hyundai cho rằng Sonata PHEV 2018 có thể sạc đầy trong vòng chưa tới 3 tiếng đồng hồ.




Về thẩm mỹ, ngoại thất của Sonata 2018 được thiết kế lại hoàn chỉnh với lưới tản nhiệt Cascading đặc trưng phía trước, các bánh xe mới và kiểu dáng gọn gàng hơn, đẹp mắt hơn. Trong khi đó, khoang cabin bên trong cũng được làm mới với ngăn xếp trung tâm tinh chỉnh và cụm đồng hồ đo mới, vô lăng ba chấu sửa đổi và một màn hình hiển thị 7 inch tiêu chuẩn.




Những chiếc xe điện hóa tiếp tục trở nên hiện đại hơn nhờ một màn hình hiển thị rộng 8 inch tích hợp hệ thống định vị, Apple CarPlay và Android Auto, cũng như iPod / USB, SiriusXM và Bluetooth. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua thêm một số tùy chọn công nghệ khác cho xế cưng, như hệ thống âm thanh Infinity 9 loa cao cấp.




Về an toàn, cặp đôi hybrid và plug-in hybrid của Hyundai Sonata 2018 được cung cấp với nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như cảnh báo điểm mù với cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ duy trì làn đường, camera hỗ trợ đỗ xe phía sau mới và các đèn pha tự động.




Honda cho biết Sonata Hybrid mới sẽ có mặt trên thị trường trong quý I năm nay, trong khi phiên bản PHEV sẽ đến muộn hơn một chút, sau quý II năm 2018.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cac-phien-ban-hybrid-cua-hyundai-sonata-2018-se-co-mat-trong-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Hyundai Sonata Hybrid 2017 tiết kiệm nhiên liệu và nhiều công nghệ hơn, giá từ 577 triệu

Hyundai Sonata Hybrid 2017 sẽ có giá bán từ $26,000 (tương đương 577 triệu) với mức tiêu thủ nhiên liệu vô cùng ấn tượng, chỉ 5,6 lít/100km ở đường kết hợp. Tất cả mọi biến thể của Sonata Hybrid...

Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.