Siêu phẩm Ferrari LaFerrari nổi bật trên đất Trung Hoa với sắc đỏ Rosso Corsa

Là một chiếc hypercar mạnh mẽ và đắt tiền, LaFerrari luôn nổi bật ở mọi nơi, dù nó chỉ là chiếc LaFerrari sở hữu bộ cánh màu đỏ truyền thống Rosso Corsa và sắc đen quen thuộc.


Có khá nhiều người vẫn luôn tin rằng một chiếc Ferrari LaFerrari chỉ nên “mặc” màu vàng để “xứng đáng” với công suất 950 mã lực, đó gần như là một quy tắc “cổ hủ” bởi vì chiếc LaFerrari trong bài viết này thực sự vẫn vô cùng tuyệt vời nhờ sắc đỏ Rosso Corsa và một vài điểm nhấn màu đen được sử dụng ở phần mặt trước, mái và các cửa ra vào.


Ferrari LaFerrari Spider bất ngờ có giá 129 tỷ VNĐ trên trang quảng cáo nước Đức



Đây tất nhiên không phải lần đầu tiên Maranello xuất xưởng một chiếc LaFerrari có cách phối màu như vậy, trước đó đã từng có một chủ sở hữu nhờ tới sự hỗ trợ từ thế giới bọc xe để có thể thỏa mãn niềm yêu thích với “xế cưng”. Vị chủ nhân giàu có đã nhận được sự giúp đỡ của bộ phận nhà Ferrari - Ferrari Tailor Made.


Từ khi ra mắt LaFerrari đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các fan hâm hộ, tuy vậy vẫn có những điều ở chiếc hypercar này khiến người ta chưa hoàn toàn hài lòng.


Đối với các fan của LaFerrari thì việc một siêu xe mạnh mẽ không có phiên bản mui trần quả thật là một điều đáng tiếc. Đó là lý do khiến Ferrari sẽ sớm ra mắt một bản mở mui dành cho chiếc hypercar đắt tiền này, chiếc xe mới có tên Aperta.


Ferrari LaFerrari Aperta sẽ được trang bị 2 loại mui khác nhau là mui mềm chỉnh điện và mui cứng làm từ sợi carbon được tháo lắp bằng tay.


Dự kiến, Ferrari LaFerrari Aperta sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Paris năm nay. Giá bán của siêu phẩm này vẫn chưa được công bố chính thức.





Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thêm một chiếc Ferrari LaFerrari "độc lạ" xuất hiện trên đường phố

Một chiếc hypercar như Ferrari LaFerrari luôn luôn nổi bật ở bất kỳ con đường nào nó ngang qua, đặc biệt là khi nó sở hữu bộ cánh Mocha cực hiếm thấy.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

LaFerrari kết hợp màu đỏ – đen – vàng phong cách "bad boy"

Có không ít trở ngại nếu muốn tô điểm cho gara nhà mình bằng một sản phẩm từ bộ phận Ferrari One-Off. Vì vậy một khách hàng đã không cần xe của mình phải 'độc' đến mức ấy. Thay vào đó, chủ nhân của...

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn