Jaguar E-Pace 2018 phiên bản cao cấp nhất có giá 1,55 tỷ VNĐ


Jaguar E-Pace 2018 phiên bản cao cấp nhất có giá 1,55 tỷ VNĐ

Phiên bản cơ sở chưa có thêm tùy chọn của Jaguar E-Pace 2018 có giá bán khởi điểm từ 39.595 USD (~ 900 triệu VNĐ), đã bao gồm 995 USD (~ 22,6 triệu VNĐ), trong khi đó 68.550 USD (~ 1,55 tỷ VNĐ) là giá của E-Pace R-Dynamic HSE cao cấp nhất, sau phí vận chuyển và mua thêm toàn bộ các tùy chọn.




Cả hai biến thể của E-Pace đều được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, tuy nhiên bản cơ sở chỉ nhận được 246 mã lực và 365Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi R-Dynamic HSE lại sở hữu tới 296 mã lực và 400Nm. Đi kèm đều là hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.




Các tính năng tiêu chuẩn nhất có mặt trên cả hai phiên bản của chiếc crossover bao gồm đèn pha LED và các gương chiếu hậu bên tự sấy, cũng như hệ thống điều hòa hai vùng ở bên trong.




Trên thực tế, phiên bản R-Dynamic chỉ có giá 53.100 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), những trang thiết bị của xe gồm có các thanh cản va khác nhau, hệ thống phanh lớn hơn, đèn sương mù phía trước, các ghế chỉnh điện, bánh xe 18 inch và hệ thống định vị hiện đại.




Ngoài ra, Jaguar E-Pace R-Dynamic còn nhận được nhiều tính năng hỗ trợ an toàn như giảm sát điểm mù, điều khiển hành trình chủ động, hỗ trợ đậu xe và giám sát giao thông phía sau.


Chiếc xe thể thao cũng được bổ sung một bộ vi sai chống trượt chủ động ở các bánh sau, có khả năng phân phối tới 100% mô-men xoắn tới bánh xe.




Về cấu hình bên ngoài, E-Pace 2018 được cung cấp trong nhiều lựa chọn màu sắc, trong đó có màu trắng Fuji White là tiêu chuẩn. Các màu Santorini Black, Yulong White, Corris Grey, Indus Silver, Firenze Red, Caesium Blue, và Borasco Grey có giá là 590 USD (~ 13,4 triệu VNĐ). Hai tùy chọn Farallon Black và Silicon Silver sẽ có giá 1.200 USD (~ 27,2 triệu VNĐ).


Để tăng thêm tính thể thao và tạo điểm nhấn cho chiếc crossover mới khách hàng có thể chọn mua thêm gói nâng cấp Black Exterior Pack với giá 220 USD (~ 5 triệu VNĐ), bổ sung thêm các chi tiết màu đen bóng trên các lỗ thông khí bên sườn, các viền cửa sổ và lưới tản nhiệt.




Chưa hết, người mua cũng có thể thay thế các bánh xe tiêu chuẩn bằng bộ la-zăng 21 inch đa chấu kép có giá 920 USD (~ 21 triệu VNĐ), cùng bộ kẹp phanh màu đỏ bắt mắt có giá 410 USD (~ 9,3 triệu VNĐ).




Không dừng lại ở đó, Jaguar còn cung cấp một loạt các lựa chọn đáng ngạc nhiên cho mái xe. Ngoài màu sắc cơ bản, phần mái xe còn có thể được sơn đen bóng, tùy chọn này có giá 410 USD (~ 9,3 triệu VNĐ). Xe sẽ được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh hiện đại với giá 1.225 USD (~ 27,8 triệu VNĐ), cùng các đường ray mái màu bạc hoặc đen trị giá 360 USD (~ 8,2 triệu VNĐ).




Về nội thất, để cải thiện tính cao cấp trong khoang cabin của E-Pace, các chủ sở hữu tương lai có thể chọn lựa giữa các màu bọc là Ebony, Light Oyster, Mars Red, hay xanh đen Eclipse Windsor, có giá 510 USD (~ 11,6 triệu VNĐ).


Ngoài ra, Jaguar còn cung cấp cho khách hàng tính năng sưởi ấm ghế ngồi cũng có giá 510 USD (~ 11,6 triệu VNĐ), ghế chỉnh điện 18 nấc giá 1.020 USD (~ 23,2 triệu VNĐ), các ghế có tính năng sưởi / làm mát chỉnh điện 18 nấc giá 1.330 USD (~ 30,2 triệu VNĐ).




Tiếp tục các tùy chọn, E-Pace R-Dynamic sẽ nhận được lót trần xe da lộn Ebony nếu người mua chịu chi thêm 920 USD (~ 21 triệu VNĐ), trong khi Light Oyster hay Ebony thông thường là bổ sung không mất phí.


Sự tiện nghi và giải trí của chiếc xe sẽ được cải thiện hơn nữa nếu chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Meridian có giá 510 USD (~ 11,6 triệu VNĐ), với thiết lập công suất 825W và 15 loa; màn hình hiển thị đa sắc giá 970 USD (~ 22 triệu VNĐ) và camera toàn cảnh 360 độ giá 360 USD (~ 8,2 triệu VNĐ).




Những người yêu thích hiệu suất, có thể muốn mua thêm hệ thống Configurable Dynamics (360 USD ~ 8,2 triệu VNĐ) cho E-Pace, hệ thống này cho phép các lái xe có thể điều chỉnh sự nhạy bướm ga, các điểm sang số, trọng lượng lái, và độ cứng của giảm chấn của chế độ Dynamic. Thêm vào đó, với 1.020 USD (~ 23,2 triệu VNĐ), xe sẽ có được công nghệ Adaptive Dynamics, bổ sung bộ giảm chấn điện tử có thể điều chỉnh dễ dàng.




Ngoài các gói nâng cấp và các tùy chọn độc lập kể trên, hãng xe thể thao Anh Quốc cũng cung cấp cho chiếc crossover hoàn toàn mới gói Cold Climate Package có giá 640 USD (~ 14,5 triệu VNĐ), để bổ sung thêm hệ thống sưởi cho vô lăng, nước rửa kính và kính chắn gió.




Các bổ sung riêng lẻ đáng chú ý khác gồm có một tời kéo 665 USD (~ 15,1 triệu VNĐ), thảm sàn cao cấp 105 USD (~ 2,4 triệu VNĐ), đèn LED có thể cấu hình trong cabin 360 USD (~ 8,2 triệu VNĐ), đèn hắt sáng cửa ra vào 310 USD (~ 7 triệu VNĐ), cảm biến chất lượng không khí 80 USD (~ 1,8 triệu VNĐ), ion hóa không khí trong xe 105 USD (~ 2,4 triệu VNĐ), túi dành cho người hút thuốc 55 USD (~ 1,25 triệu VNĐ), lưới đựng đồ 105 USD (~ 2,4 triệu VNĐ), bộ hành lý 410 USD (~ 9,3 triệu VNĐ), Sirius XM Radio 510 USD (~ 11,6 triệu VNĐ), mở cốp tự động 225 USD (~ 5,1 triệu VNĐ), khởi động xe từ xa 410 USD (~ 9,3 triệu VNĐ) và ổ cắm điện bổ sung giá 230 USD (~ 5,2 triệu VNĐ).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/jaguar-e-pace-2018-phien-ban-cao-cap-nhat-co-gia-1-55-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar E-Pace ra mắt phiên bản R-Dynamic Black Edition mới với ngoại hình nổi bật

Dòng xe Jaguar E-Pace đã được thổi một luồng gió mới với sự xuất hiện của phiên bản R-Dynamic Black Edition mới. Ban đầu dựa trên E-Pace R-Dynamic S, mẫu Black Edition này có lớp sơn đen bóng đặc biệt trên nắp ORVM, lưới tản nhiệt và khung của

Jaguar F-Pace R-Dynamic Black với công nghệ mới, ngoại hình mới

Jaguar F-Pace đã nhận được thông số kỹ thuật mới R-Dynamic Black, mang đến những cải tiến về thiết kế và một số công nghệ mới cho mẫu xe. Phiên bản trang trí mới có giá từ 46.765 bảng Anh, như tên gọi, nó được bổ sung các chi tiết tối màu bao gồm

Jaguar E-Pace - phân khúc SUV cỡ nhỏ, động cơ 2.0 tăng áp, 246 HP hoặc 296 HP, giá từ 39.595 USD

Sau những thành công mà chiếc F-Pace có được, Jaguar quyết định mở rộng thêm danh mục sản phẩm SUV bằng việc ra mắt E-Pace 2018 - chiếc SUV cỡ nhỏ nằm dưới F-Pace và nhắm đến những người dùng trẻ tuổi. E-Pace có 2 tùy chọn động cơ xăng I4 2.0 tăng

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar XE và XF nhận được phiên bản nâng cấp ngoại hình R-Dynamic Black

Thương hiệu ô tô Anh quốc vừa giới thiệu gói nâng cấp R-Dynamic Black sẽ được áp dụng đầu tiên trên mẫu sedan cỡ nhỏ và trung Jaguar XE, Jaguar XF và Jaguar XF Sportbrake nhằm thu hút khách hàng. Theo đó, R-Dynamic Black sẽ sở hữu bộ mâm 19 inch

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.