Honda Odyssey 2018 nhập khẩu nguyên chiếc có giá khoảng 1,47 tỷ VNĐ tại Malaysia


Honda Odyssey 2018 nhập khẩu nguyên chiếc có giá khoảng 1,47 tỷ VNĐ tại Malaysia

Được ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 10 năm ngoái, Honda Odyssey phiên bản nâng cấp sở hữu một số sửa đổi ở kiểu dáng cũng như các tính năng tiện nghi.




Sự khác biệt ở mặt trước của chiếc MPV mới gồm có thanh crôm trên đầu dày hơn có logo Honda ở giữa, có bốn thanh lưới tản nhiệt thay vì ba như trước, do đó các lỗ thông khí trở nên nhỏ hơn, đi cùng với thanh cản va mới. Tuy nhiên, Odyssey mới vẫn giữ nguyên thiết kế cũ của đèn pha.




Mặt khác, các đèn sương mù tròn trên Honda Odyssey 2018 đã được thay thế bằng đơn vị LED hiện đại hơn, chúng kết nối với nhau qua một dải mỏng chia tách hai phần của mặt trước.




Di chuyển ra phía sau, thiết kế cụm đèn hậu đã bớt phức tạp hơn nhờ các mảnh cắt đặt giữa hai đèn sau đã được loại bỏ, huy hiệu Odyssey hiện đã được đặt ở phía dưới bên trái của thanh cản va.




Về nội thất, Honda cũng thực hiện một số tinh chỉnh dành cho Odyssey cập nhật như bổ sung các bề mặt cabin khác nhau và bọc ghế kiểu hình học.




Chiếc MPV Nhật Bản tiếp tục có cấu hình 7 chỗ ngồi (2-2-3), trong đó hàng ghế thứ hai có thể trượt về phía ghế trước để tạo lối đi cho hành khách phía sau. Khi cần tối đa không gian hàng hóa, hai hàng ghế sau của xe có thể được gấp gọn dễ dàng.




Về truyền động, Odyssey mới vẫn duy trì khối động cơ hút khí tự nhiên DOHC i-VTEC 2,4 lít 4 xi-lanh quen thuộc, cho ra công suất 173 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút và 225Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút. Sức mạnh trên được gửi về các bánh xe phía trước thông qua hộp số CVT tự động.


Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý trên Odyssey mới gồm có bộ la-zăng hợp kim 17 inch đa chấu kép bọc gọn trong lốp 215/55, cảm biến đỗ xe phía trước và sau, hệ thống điều hòa hai vùng phía trước, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, ghế trước có thể điều chỉnh điện, camera đỗ xe phía sau và các cửa sau trượt điện.




Công nghệ an toàn được trang bị trên xe bao gồm 6 túi khí, hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ đỗ xe thông minh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định thân xe, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh.




Một trong những điểm nhấn về công nghệ trên Honda Odyssey 2018 chính là sự có mặt của bộ an toàn Honda Sensing, nhờ trang bị này, Odyssey đã trở thành dòng xe tiếp theo có được các hệ thống hỗ trợ lái và an toàn chủ động, sau CR-V và Accord.


Honda Sensing sẽ cung cấp cho xe các tính năng tiên tiến như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ duy trì ở trung tâm làn đường, hỗ trợ tăng tốc, hệ thống phanh tự động giảm nhẹ mức độ va chạm, hệ thống cảnh báo tiền va chạm và điều khiển hành trình chủ động.




Tại thị trường Malaysia, khách hàng có thể chọn mua Honda Odyssey mới trong ba màu sắc ngoại thất: trắng ngọc Platinum White Pearl, đen ngọc Premium Twinkle Black Pearl và Super Premium Metallic, trong đó hai màu sắc đen và trắng là sự bổ sung mới.




Honda Malaysia đã thiết lập mục tiêu doanh số của Odyssey mới là bán được 130 chiếc mỗi năm, chiếc MPV này tiếp tục được cung cấp tại đây dưới hình thức là xe CBU nhập khẩu nguyên chiếc.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/honda-odyssey-2018-nhap-khau-nguyen-chiec-co-gia-khoang-1-47-ty-vnd-tai-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước MPV Honda Odyssey 2018 tiền tỷ sắp đến thị trường Việt Nam

Bản nâng cấp mới nhất của dòng MPV cao cấp từ Honda sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 ở Nhật Bản.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey thế hệ tiếp theo sửa soạn trình làng với thiết kế mới

Hãng Honda mới đây đã hé lộ về thiết kế mẫu xe MPV Honda Odyssey thế hệ tiếp theo.

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.