Hyundai sẽ tạo ra những chiếc N Sport thể thao chỉ thua dòng N hiệu suất cao


Hyundai sẽ tạo ra những chiếc N Sport thể thao chỉ thua dòng N hiệu suất cao

Được trang bị động cơ 275 mã lực, bộ vi sai chống trượt giới hạn điện tử, chiếc hatchback hiệu suất đã sẵn sàng trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ như Ford Focus RS, VW Golf R cùng nhiều cái tên khác. Tuy nhiên, Veloster sẽ không phải là mẫu xe duy nhất mang trên mình nhãn dán N của Hyundai.




Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Car and Driver, Albert Biermann - cựu Giám đốc điều hành của BMW M, và hiện là Giám đốc bộ phận N của Hyundai - cho biết nhãn hiệu N sẽ tiếp tục được sử dụng cho những mẫu xe khác của thương hiệu.




Giống như Mercedes-AMG, BMW M, và Cadillac V, nhãn hiệu Hyundai N có thể được mở rộng với một loạt các mẫu xe thể thao hơn mang tên N Sport. Các xe này sẽ không mạnh mẽ như xe N, nhưng nó sẽ năng động hơn rất nhiều so với các xe tiêu chuẩn.




Biermann chia sẻ rằng: 'Mỗi chiếc xe sẽ được điều chỉnh để cung cấp cho tài xế một trải nghiệm lái xe thể thao hơn, các mẫu xe N Sport có thể được trang bị với những bộ lốp khác biệt so với thông thường.




Dòng sản phẩm N Sport tất nhiên cũng nhận được những tính năng ngoại thất cũng như nội thất đặc biệt hơn. Khác với N, N Sport sẽ không có được động cơ mới, các phanh lớn hơn hay hệ thống treo hoàn toàn mới.




Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ mẫu xe nào sẽ là ứng cử viên đầu tiên nhận được biến thể N Sport. Cùng với thiết kế mới của N Sport, Hyundai cũng sẽ giới thiệu một loạt các phụ kiện N đặc biệt thể thao.




Veloster N mới của Hyundai sẽ được bán ra vào cuối năm nay, chiếc xe hiệu suất sở hữu động cơ tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất 275 mã lực và 352Nm mô-men xoắn cực đại, đây hiện là chiếc Veloster mạnh nhất trên thị trường.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-se-tao-ra-nhung-chiec-n-sport-the-thao-chi-thua-dong-n-hieu-suat-cao.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Các mẫu Hyundai N sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trong tương lai

Hyundai đã gây được tiếng vang với công chúng khi vén màn chiếc xe hiệu suất i30 N, tuy nhiên Giám đốc của bộ phận phát triển hiệu suất cao tại Hyundai đã tiết lộ rằng công ty sẽ giới thiệu những...

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Hyundai triệu hồi gần 300.000 xe Santa Fe Sport, Elantra, Kona, Veloster do lỗi có thể gây hỏa hoạn

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã đưa ra hai đợt triệu hồi, một đối với mẫu SUV Santa Fe Sport và một đối với mẫu sedan Elantra, Kona SUV và hatchback Veloster tại thị trường Mỹ. Cả hai đều liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn.Khoảng 151.200 chiếc

Hyundai chê bai BMW và Mercedes-Benz dùng quá nhiều công nghệ 'làm màu'

Albert Biermann - Giám đốc phòng Phát triển Xe hiệu năng cao của Hyundai cho rằng BMW hay Mercedes đang vung tiền quá bừa bãi vào các công nghệ hoàn toàn không thực tế mà chỉ có tác dụng tiếp thị.

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

Hyundai xem xét việc bày bán Elantra N 276bhp mới tại châu Âu

Huyndai có thể mở rộng cung cấp hiệu suất tại thị trường châu Âu bằng cách đưa Elantra N 276bhp từ Mỹ, nếu có đủ nhu cầu. Elantra tiêu chuẩn, gần đây đã bước sang thế hệ thứ bảy, không được bán ở châu Âu, khiến khu vực này khó có khả năng nhận

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong