Chiêm ngưỡng hình ảnh Porsche 911 GT3 RS 2018 siêu hấp dẫn


Chiêm ngưỡng hình ảnh Porsche 911 GT3 RS 2018 siêu hấp dẫn

Porsche 911 GT3 RS 2018 được công bố trên trang web của Porsche sở hữu ngoại thất màu xanh lá Lizard Green của nhân vật Hulk, phiên bản cập nhật được bổ sung thêm 20 mã lực so với trước đây. Điều đó có nghĩa là khối động cơ hút khí tự nhiên 4.0 lít 6 xi-lanh hiện sản sinh ra tổng cộng 520 mã lực ở 8.250 vòng/phút.


Sự tăng nhẹ về công suất giúp GT3 trở nên hoàn hảo hơn đôi chút, mặc dù siêu xe mới vẫn giữ nguyên mức mô-men xoắn như cũ, với 460Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với GT3 có thể là một hộp số sàn 7 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp, tuy nhiên, biến thể GT3 RS hấp dẫn hơn dự kiến sẽ chỉ nhận được số ly hợp kép như trước.




Đối với các fan của hộp số sàn, các chuyên gia BGB Motorsports của Porsche đến từ Florida đã tạo ra một GT3 RS trang bị hộp số sàn, có giá nhiều hơn 45.000 USD (~ 1,02 tỷ VNĐ) so với tiêu chuẩn.


Từ những sửa đổi trên, 911 GT3 RS 2018 có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với mẫu xe tiền nhiệm, trước khi cán tới vận tốc tối đa 312 km/h (hơn 2km so với chiếc xe cũ).




Bên cạnh việc tinh chỉnh khối động cơ 6 xi-lanh phẳng để đạt được tốc độ vòng tua máy lên tới 9.000 vòng/phút, Porsche đã điều chỉnh lại hệ thống lái cầu sau và áp dụng một số cập nhật khí động học theo cách kín đáo, điều này bao gồm các ống dẫn khí kiểu NACA mới, thanh cản va trước được định hình lại với các ống dẫn khác nhau để tối ưu hóa luồng không khí, thanh cản va phía sau cũng được sửa đổi với các lỗ hút gió lớn hơn.


Bên cạnh đó, các tấm của cánh lướt gió khổng lồ phía sau cũng nhận được một số thay đổi, đèn hậu cũng được thiết kế hơi khác so với trước và siêu xe thể thao sở hữu các bánh xe có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau, đi kèm lốp 265/35 và 325/30 tương ứng.




Về các chi phí bổ sung, Porsche sẽ cung cấp cho GT3 RS 2018 gói tùy chọn Clubsport, bao gồm các dây đai an toàn 6 điểm, một bình cứu hỏa và lồng cuộn chống lật làm từ nhôm.


Hiên tại, hãng xe Đức vẫn chưa tiết lộ nhiều hình ảnh nội thất, tuy nhiên, chiếc xe đã được xác nhận là sẽ có những vòng đệm nylon mở các tấm cửa trọng lượng nhẹ, các ghế đua được bọc trong vỏ sợi carbon và xe cũng được trang bị với ít vật liệu cách âm hơn để giảm trọng lượng xe, cũng với mục đích này, GT3 RS sở hữu một vỏ động cơ mới có cấu trúc nhẹ.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-hinh-anh-porsche-911-gt3-rs-2018-sieu-hap-dan.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Porsche 718 Cayman GT4 RS vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Porsche 718 Cayman GT4 RS chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe này chỉ mất tổng thời gian 7 phút 04 giây và 511 phần nghìn để hoàn thành tại trường đua Nurburgring-Nordschleife, nhanh hơn phiên...

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Hàng hiếm Porsche 911 R mới chỉ đi hết 195 km được bán tại Florida

Chiếc 911 R là bằng chứng sống cho thấy những chiếc xe Porsche dù có “tuổi đời” vài chục năm cũng không hề bị “mất giá”, mà hoàn toàn ngược lại.

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Cùng khám phá Porsche 911 GT2 RS 2018 mạnh mẽ, sang trọng

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi