Volvo tăng trưởng hai con số trong sáu tháng đầu năm 2016

Mercedes-Benz không phải là thương hiệu xe bán chạy duy nhất. Mới đây Volvo Cars cũng đã dạt doanh thu tăng trưởng hai con số trong sáu tháng đầu năm 2016. Doanh thu của hãng đạt 256.563 xe bán ra, tăng 10,5 % so với cùng kỳ năm 2015. Volvo XC90 thế hệ thứ hai là động lực của sự tăng trưởng này.


Hãng xe Thụy Điển đạt tăng trưởng ở mọi khu vực bán hàng lớn trong nửa đầu năm nay. Tại châu Âu, doanh thu tăng 10,3% lên 138.851 xe nhờ hoạt động bán hàng tốt ở các thị trường trọng điểm như Thụy Điển, Đức, Pháp, và Anh. Cũng giống như năm 2015, XC60 là mẫu xe bán chạy nhất của Volvo ở lục địa này.



'Cuộc chiến' giữa những chiếc Executive Wagon: Mercedes-Benz E-Class 2017 Vs. Volvo V90


Sự hồi sinh của Volvo tại Mỹ diễn ra nhanh chóng, doanh thu của hãng đã tăng gần 25% trong sáu tháng đầu năm. Tại Mỹ, Volvo đã bán ra 36.654 xe trong nửa đầu năm 2016, bán chạy nhất là XC90.

Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Volvo với 40.688 xe bán ra, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng về xe XC90 cũng như các mẫu xe XC60 sản xuất tại Thành Đô và mẫu saloon S60L trục cơ sở dài. Volvo đang lên kế hoạch xuất khẩu S60L từ Trung Quốc sang Mỹ.



Trong tháng Sáu năm nay, doanh số bán lẻ của Volvo đã đạt 51.431 xe, tăng 10,6% so với tháng Sáu năm 2015. Như vậy, đây là tháng thứ 13 liên tiếp Volvo tăng trưởng doanh thu toàn cầu. Với những mẫu xe mới đẹp mắt như S90 sedan và V90 wagon, doanh thu của Volvo sẽ còn tiếp tục tăng.

Một số hình ảnh về Volvo XC90









Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Tháng 9/2017: Doanh số xe Volvo tăng trưởng 11,2%

Volvo tiếp tục đà tăng trưởng doanh số trong tháng 9 và đang trên đường đạt doanh số kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

XC90 tiếp tục thúc đẩy doanh số Volvo tăng hai con số

Kế hoạch chuyển đổi trị giá 11 tỷ đô la Mỹ của Volvo bao gồm một dòng sản phẩm đổi mới, các động cơ mới, phát triển kiến trúc mô đun của xe. Kế hoạch này đã bắt đầu có dấu hiệu thành công vì độ phổ...

Volvo hồi phục sau đại dịch, phá kỷ lục bán hàng trong nửa đầu năm 2020

Volvo đã ghi nhận doanh số bán hàng cao nhất từ ​​trước đến nay của mình trong nửa đầu năm, phục hồi mạnh mẽ từ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 với doanh số bán được 380.757 xe.Doanh số bán hàng của công ty Thụy Điển từ tháng 1 đến tháng 6 đã

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Ảnh chi tiết xe bán chạy Volvo XC60 - Đối thủ Mercedes-Benz GLC và Audi Q5 tại Việt Nam

Volvo XC60 được bán ra chính hãng tại Việt Nam sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ trung.

Volvo tiếp tục triệu hồi loạt mẫu ô tô do lỗi hệ thống phanh

Có vẻ như 2021 là năm không may mắn đối với Volvo. Mới đây, hãng xe Thụy Điển này lại tiếp tục thông báo về một đợt triệu hồi đối với các mẫu XC90, XC60 và S90L tại thị trường Mỹ do hệ thống phanh bị lỗi dẫn đến mất sự hỗ trợ của tính năng chống

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.