ABT Sportsline


ABT Sportsline

ABT Sportsline đã cung cấp một số sửa đổi ở cỗ máy tăng áp kép 2,9 lít của Audi RS4 Avant - chia sẻ từ RS5 Coupe, để tăng thêm 60 mã lực cho chiếc xe, nâng tổng công suất lên 503 mã lực và 680Nm mô-men xoắn cực đại.


Nhiều người cho rằng 60 mã lực chỉ là một con số khiêm tốn, nhưng nó thực sự có ý nghĩa to lớn đối với Audi RS4 Avant, khi mà đối thủ của nó là Mercedes-AMG C63 S Estate - trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít lớn hơn cho ra 503 mã lực và 700Nm ở dạng tiêu chuẩn.




Về hiệu suất, chiếc xe thể thao của Mercedes chỉ cần 4,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, đây cũng là kết quả mà RS4 tiêu chuẩn có được, vì vậy, những nâng cấp từ ABT sẽ giúp chiếc xe nhà Audi trở nên nhanh hơn nữa.




Bên cạnh tinh chỉnh động cơ, hãng độ nổi tiếng cũng không quên lắp đặt cho xe hệ thống treo và bộ ổn định thân xe thể thao mới cho cả hai trục, cũng như các bánh xe 20 inch mới có thể được hoàn thiện trong màu sơn đen huyền bí, đen bóng hoặc đen mờ.




Ngoài việc giới thiệu dự án Audi RS4 Avant mới nhất của mình, công ty ABT Sportsline đã xác nhận rằng sẽ có một gian hàng tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba năm nay.


Giám đốc điều hành của ABT, ông Hans-Jurgen Abtwith cho biết công ty sẽ đem tới một vài điều ngạc nhiên tại Geneva, đó có thể là RS5-R vừa ra mắt và một chiếc RS5 Coupe 523 mã lực.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/abt-sportsline-tang-60-ma-luc-cho-audi-rs4-avant.html
Từ khoá : ABT Sportsline

TIN LIÊN QUAN

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

Với các đơn vị điều khiển động cơ riêng biệt của mình, ABT Sportsline có thể nâng sản lượng đầu ra của các động cơ xăng và dầu diesel với 4 hoặc 6 xi-lanh, cụ thể, giúp đơn vị TDI 3.0 lít sản sinh được 320 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.

Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

Có nền tảng từ chiếc estate sang trọng mới nhất của Audi, ABT Audi RS6-E Concept mới được hoàn thiện trong sự kết hợp giữa bộ điều khiển động cơ của ABT, hệ thống ống xả cải tiến và một động cơ điện bổ sung đặt trong phần hình ống của sàn xe phía

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h

Cầu thủ bóng đá của Manchester City, Riyad Mahrez vừa dính lệnh cấm lái xe trong 56 ngày cùng số tiền phạt 2.500 Bảng (~ 79 triệu VNĐ) vì chạy 193 km/h trên cao tốc.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt