Hà Nội khánh thành cầu Mỹ Hòa vượt sông Đáy


Hà Nội khánh thành cầu Mỹ Hòa vượt sông Đáy

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng các đại biểu cắt băng khánh thành cầu Mỹ Hòa


Công trình được khởi công ngày 23-12-2016 với tổng mức đầu tư 191,63 tỷ đồng. Sau gần 15 tháng thi công, các đơn vị đã nỗ lực hoàn thành đưa công trình vào sử dụng, vượt tiến độ 5 tháng.


Trong quá trình triển khai thực hiện dự án, UBND các huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa đã tích cực phối hợp thực hiện công tác GPMB và tháo gỡ kịp thời các khó khăn để bàn giao mặt bằng đúng tiến độ cho đơn vị thi công.


Nhà thầu thi công và Ban QLDA đã vượt qua các khó khăn của đợt mưa lũ lịch sử tháng 10-2017 (phải dừng thi công mất gần 1 tháng và bị cuốn trôi nhiều m3 cát đá, hư hỏng một số máy móc thiết bị…) để xây dựng lại tiến độ thi công khoa học, hợp lý và đã cố gắng nỗ lực không quản ngày đêm, mưa nắng để thi công và hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, đảm bảo mỹ quan và không để xảy ra bất kỳ sự cố nào.


Công trình đưa vào khai thác sử dụng phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân đúng dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.




Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chia vui cùng bà con bên cầu Mỹ Hòa


Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đánh giá, công trình cầu Mỹ Hòa vượt sông Đáy là một trong số những công trình giao thông tuy không lớn nhưng có ý nghĩa quan trọng trong việc cải thiện tình hình giao thông đi lại của nhân dân hai bên bờ sông. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng ghi nhận và biểu dương các nỗ lực của các sở ngành, đơn vị có liên quan.


Để công trình đưa vào sử dụng hiệu quả, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đề nghị Ban quản lý dự án khẩn trương phối hợp với các đơn vị thi công nhanh chóng hoàn thành các thủ tục nghiệm thu, bàn giao và thực hiện quyết toán công trình trong năm 2018 theo đúng quy định.


Sở KH&ĐT phối hợp với UBND huyện Mỹ Đức đẩy nhanh thủ tục để nhanh chóng triển khai dự án đường ngang đê Đáy nối cầu Mỹ Hòa với tỉnh lộ 419 để phát huy hiệu quả đầu tư của dự án cầu Mỹ Hòa và tạo được một trục giao thông quan trọng kết nối quốc lộ 21B với tỉnh lộ 419 và đường Hồ Chí Minh; từng bước cải thiện mạng lưới giao thông vận tải của khu vực phía Tây, Tây Nam Thủ đô Hà Nội.




Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung kiểm tra việc thi công tuyến đường trục Nam Hà Tây cũ


Trước đó, Chủ tịch UBND TP đã kiểm tra việc thi công tuyến đường trục phía Nam. Đây là tuyến đường quan trọng chạy qua địa phận quận Hà Đông, huyện Thanh Oai, huyện Ứng Hoà, huyện Phú Xuyên.


Điểm đầu tuyến đường tiếp giao đường Phúc La – Văn Phú (Kiến Hưng, Hà Đông). Điểm cuối tiếp giao Quốc lộ 1A – đoạn phía dưới cầu Giẽ (Châu Can, Phú Xuyên).


Yêu cầu các đơn vị khẩn trương thi công, đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung yêu cầu cần đảm bảo thiết kế đồng bộ, kết hợp trồng 2 hàng cây xanh ở dải phân cách để sau khi hoàn thành, đây sẽ là tuyến đường đẹp của Thủ đô...


Phú Khánh (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/ha-noi-khanh-thanh-cau-my-hoa-vuot-song-day.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Kawasaki Z900 RS 2018 qua bản dựng của IAB

Shoeb R Kalania - nhà thiết kế của IAB đã tung ra hai bản dựng của Kawasaki Z900 RS 2018 để giải tỏa phần nào sự tò mò từ phía người hâm mộ.

Mercedes-AMG C63 Coupe nâng cấp 2018 tiếp tục được thử nghiệm tại Đức

Giống như cách iPhone X khiến iPhone 8 trở nên lỗi thời, sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành công nghiệp ô tô thúc đẩy các thương hiệu gần như phải cập nhật và thay đổi...

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương...

Trung Quốc nới lỏng sự kiểm soát với hãng xe ngoại, BMW hưởng lợi đầu tiên

Năm 2009, khi cuộc khủng hoảng kinh tế bắt đầu từ Mỹ vẫn đang hoành hành dữ dội, Trung Quốc chính thức vượt Mỹ và trở thành nước sản xuất ô tô nhiều nhất thế giới, qua đó trở thành thị trường ô tô giá trị nhất

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương hiệu đã công bố phiên bản Triumph Bonneville Bobber...

Porsche Mission E tiền sản xuất được thử nghiệm trên cung đường Nurburgring

Sau một thời gian dài chuẩn bị từ việc ra mắt xe concept vào năm 2015, cho tới việc thử nghiệm lén và các tin đồn thất thiệt, cuối cùng Mission E cũng được xác nhận sẽ...

BMW Z4 Concept ấn tượng với nội thất tuyệt đỉnh tại Frankfurt 2017

Toyota và BMW đã có một sự hợp tác thành công với chiếc xe concept mới - là phiên bản xem trước của Z4 roadster thế hệ tiếp theo. Mới đây, Z4 concept cũng đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.