"Chiến binh mùa đông" Nissan Armada Snow Patrol 2018 sẽ trình làng tại Chicago 2018


"Chiến binh mùa đông" Nissan Armada Snow Patrol 2018 sẽ trình làng tại Chicago 2018

Để tạo ra Nissan Armada Snow Patrol 2018 mới, hãng xe Nhật Bản đã sử dụng một chiếc SUV Armada 2018 tiêu chuẩn với động cơ V8 5,8 lít sản sinh công suất 390 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp.




Nissan đã loại bỏ toàn bộ bánh xe và lốp nguyên bản của Armada và thay thế bằng các la-zăng Cognito Series 61 20 inch màu đen satin được bọc gọn trong lốp xe off-road Pro Comp MT2. Ngoài ra, công ty cũng nâng thêm 2 inch ở phía trước và 1 inch ở trục sau cho hệ thống treo của xe.




Billy Hayes, Phó Chủ tịch bộ phận Xe thương mại và Xe tải của Nissan Bắc Mỹ chia sẻ: 'Armada 2018 không chỉ đem lại cảm giác cầm lái như một chiếc sedan sang trọng, mà còn có được tính năng off-road như một chiếc Nissan Patrol, một chiếc xe viễn chinh thực thụ.




Là một phần của Lễ kỷ niệm mùa đông tại Triển lãm Chicago, chúng tôi muốn nhắc các chủ sở hữu và những người đam mê Armada rằng đây là chiếc SUV cỡ lớn sẵn sàng đưa bạn đến những ngọn núi hay vượt qua các mặt đường phủ tuyết dày ở Chicago.'




Để tăng thêm sự khỏe mạnh cho chiếc xe, Nissan đã thay thế thanh cản va phía trước bằng loại off-road hơn đi kèm với thanh bảo vệ lưới tản nhiệt và một tời có sức kéo 5.443 kg.




Ngoài ra, các bậc cửa, thanh bảo vệ ngưỡng cửa và đáy cửa khỏi hư hỏng khi vượt qua các chướng ngại vật lớn như đá, các thanh đèn sương mù LED dài 5 inch, hai thanh đèn LED song song ở trung tâm phía trước và giá đỡ trên mái đã góp phần làm thay đổi diện mạo của Snow Patrol.




Trong khi ngoại thất và cơ khí được sửa đổi đáng kể, dường như bên trong của chiếc xe được giữ lại hoàn toàn. Những nâng cấp ít ỏi bao gồm các ghế ngồi được bổ sung bọc da màu ngọc trai với trang trí kiểu đục lỗ màu xám xi-măng, đi kèm với chỉ khâu tương phản màu xanh coban, cuối cùng, bằng sự tinh tế, Nissan đã thêu logo Armada Snow Patrol lên các lưng ghế tựa.




Mặc dù sở hữu các tính năng rất thú vị, nhưng Nissan Armada Snow Patrol chỉ là một chiếc xe concept, và nó sẽ không có phiên bản sản xuất. Điều này chắc hẳn đã gây tiếc nuối cho không ít người đam mê xe off-road.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/chien-binh-mua-dong-nissan-armada-snow-patrol-2018-se-trinh-lang-tai-chicago-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Patrol ra mắt phiên bản kỷ niệm 70 năm, giá khoảng 1,25 tỷ

Nissan Patrol (hay còn có tên là Armada) ra mắt phiên bản Patrol 70th Annniversary tại thị trường Trung Đông nhằm kỉ niệm 70 năm có mặt trên thị trường. Nissan Patrol ra mắt phiên bản đặc biệt 70th Annniversary kỷ niệm 70 năm có mặt trên thị...

Nissan Armada 2018 trang bị công nghệ mới, đối đầu trực tiếp với Toyota Sequoia

Mới đây, Nissan đã giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cỡ lớn 8 chỗ Armada tại thị trường Mỹ với sự bổ sung nhiều công nghệ mới nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Sequoia...

Nissan Armada 2019 chốt giá bán từ 1 tỷ đồng tại Mỹ

Được xem là một phiên bản giá rẻ của dòng Infiniti QX80 đắt giá, Mẫu xe SUV Nissan Armada 2019 bản nâng cấp vừa được bán tại Mỹ đã được tăng cường công nghệ đáng kể với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái.

Nissan trình làng gói trang bị Armada Platinum Reserve cao cấp

Theo nguồn tin mới nhất hôm nay từ hội chợ Tiểu bang Texas, Nissan mới đây tiếp tục thực hiện quyết tâm nâng cao tính “sang’ cho dòng Armada bằng gói trang bị Platinum Reserve.

Nissan Patrol bản kỷ niệm 70 năm - đối thủ ngang tầm của Toyota Land Cruiser 2022

Nằm cùng phân khúc với Toyota Land Cruiser nhưng Nissan Patrol luôn có giá bán rẻ hơn đáng kể vì không 'hot' bằng đối thủ. Để cải thiện khả năng cạnh tranh, mới đây, Nissan đã ra mắt phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với nhiều điểm nhấn độc đáo

Ngang tuổi Toyota Land Cruiser, Nissan Patrol cũng làm bản kỷ niệm 70 năm để cạnh tranh

Là 1 trong 2 dòng xe địa hình Nhật Bản lâu đời nhất, Nissan Patrol đã có phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với một số chi tiết điểm nhấn.

Bán tải Nissan Titan độ độc đáo cho những chuyến cắm trại bãi biển

Trong khi những chiếc Titan hay Armada trước đây được tạo ra để dành cho các chuyến thám hiểm tại những vùng núi khác nhau, Nissan đã thiết kế Titan Basecamp để dành riêng cho những chuyến cắm trại ngoài bãi biển vào mùa hè. Dựa trên phiên bản

Top 10 mẫu xe địa hình gầm cao năm 2017

Năm 2017, Nissan Armada trở lại với kiểu dáng mới, nội thất thiết kế 8 chỗ, đi kèm động cơ 5,6 lít V8 kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Armada định vị thuộc phân khúc SUV cho gia đình và Nissan cũng không nói nhiều về khả năng off-road của mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.