Mercedes-Benz tung gói nâng cấp Sport Line Package cho



Một trong những bổ sung đáng chú ý nhất chính là gói phụ kiện đặc biệt Sport Line được cung cấp cho cả ba biến thể Panel Van, Mixto, và Tourer, cho các phiên bản trọng lượng 2,8 tấn, 3,05 tấn và 3,1 tấn.


Gói nâng cấp mới của Mercedes-Benz có giá bán từ 2.500 đến 4.100 Euro (~ 71 - 116 triệu VNĐ) ở thị trường Đức, tùy thuộc vào từng phiên bản được chọn, Sport Line Package dành cho Vito sẽ được bán trên khắp châu Âu trong tháng này.


Để cải thiện ngoại thất bị đánh giá là khá cứng nhắc và nhàm chán của Vito, gói Sport Line sẽ bổ sung thêm các đường sọc đen thể thao trên nắp ca-pô và cửa ra vào, cùng với hai bên sườn và các thanh cản va tinh chỉnh, lưới tản nhiệt mạ crôm, đường ray mái và các cửa sổ màu trong cũng được làm mới.


Với gói Sport Line, Mercedes-Benz Vito sẽ được trang bị các bánh xe hợp kim 18 inch trong lượng nhẹ, ngoài ra còn có thêm tùy chọn 19 inch, đi kèm với một cửa sổ trời lớn hơn, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, và hệ thống treo được nâng cấp.


Hiện tại, hãng xe Đức không phát hành bất cứ hình ảnh nội thất nào của Vito mới, nhưng công ty đã tiết lộ rằng chiếc xe van cỡ trung sẽ nhận được nhiều vật liệu cao cấp hơn, trong đó có da nhân tạo màu đen, thảm sàn nhung, vô lăng và cần gạt số bọc da cũng như gói trang trí Chrome Appointments Package.


Nói về Vito Sport Line, ông Klaus Maier, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Mercedes-Benz, cho biết: 'Đây là chiếc xe hội tụ nhiều tính năng thể thao bổ sung để cung cấp một diện mạo tổng thể năng động và hấp dẫn hơn cho dòng xe van thành công của chúng tôi.'


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-tung-goi-nang-cap-sport-line-package-cho-gia-dinh-vito.html

TIN LIÊN QUAN

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line sẽ lắp ráp tại Malaysia, giá bán hợp lý chỉ từ 2,65 tỷ

Mẫu xe Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ chính thức được ra mắt tại Malaysia và lắp ráp tại thị trường này với giá bán dao động từ 475.501 RM (khoảng 2,65 tỷ đồng). Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ thay thế cho GLE 450 do

Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Mercedes Benz E300 2017 sẵn phụ kiện AMG Line giá 2,53 tỷ đồng tại Malaysia

Mercedes Benz vừa chính thức công bố giá bán E300 AMG Line 2017 chưa bao gồm phí bảo hiểm tại thị trường Malaysia ở mức 495000RM (tương đương 2 tỷ 530 triệu đồng).

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.