Xe off-road Land Rover Defender hơn 2 tỷ về Việt Nam


Trong số những mẫu SUV off-road Land Rover Defender là một biểu tượng mỗi khi được nhắc đến, cùng với Mercedes-Benz G-Class. Mới đây chiếc Defender thuộc lô hàng cuối cùng được sản xuất đã có mặt tại Việt Nam. 

Mẫu xe off-road nổi tiếng của nước Anh đã dừng sản xuất tại châu Âu trong năm 2015, để nhường chỗ cho thế hệ mới hơn. Tương tự nhiều dòng xe mang tính biểu tượng khác trên thế giới, Defender không thay đổi quá nhiều về thiết kế từ thế hệ đầu tiên sản xuất năm 1948 cho đến nay. 

Defender mang thiết kế nam tính, với những đường nét vuông vắn khỏe khoắn khắp thân xe. Cùng với đó là những đường dập nổi mạnh mẽ. Chiều dài tổng thể của xe ở mức 4.785 mm. Chiếc Defender X-Spec này thuộc thế hệ sản xuất từ năm 2012. 

Defender sở hữu chiều rộng 2.022 mm và cao 1.791 mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.795 mm. Khoảng sáng gầm xe 249 mm. Mẫu suv off-road này có khả năng lội nước lên đến 500 mm. 

Nổi tiếng với khả năng off-road, nên nội thất của dòng xe này không quá ấn tượng hay sang trọng nhưng những chiếc SUV thường. Cabin xe sử dụng các chất liệu da, nỉ, và nhựa. Bảng điều khiển trung tâm bố trí nhiều nút bấm vật lý. Defender không trang bị màn hình hiển thị trung tâm. 

Bảng điều khiển trung tâm với dàn nút bấm thiết kế thô sơ, phong cách nhưng những chiếc xe được sản xuất từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, Defender cũng có những tính năng đang phổ biến trên các dòng xe ở thời điểm hiện tại. 

Cửa gió điều hòa được phân cách bởi một đồng hồ cơ đặt chính giữa. 

Vô lăng xe thiết kế đơn giản, không có các phím bấm chức năng. Cụm đồng hồ hiển thị phong cách cổ điển. Một số chức năng được kích hoạt thông qua cần gạt phía sau vô lăng. 

 

Gương xe mở bằng cần quay trên cửa xe là tính năng giờ rất hiếm thấy trên các dòng xe tiền tỷ khác. Tuy nhiên, đây lại là trang bị tiêu chuẩn của Defender, điều này cho thấy sự tối giản ở cabin và phong cách không quá cầu kỳ của những người sử dụng xe địa hình. 

Cần số cũng được thiết kế hết sức đơn giản, không bóng bảy như các dòng xe SUV phổ thông. Phiên bản Defedender về Việt Nam sử dụng số sàn 6 cấp. Cần số làm bằng nhựa sần. 

Ghế ngồi trên xe được bọc da cùng nỉ. Hàng ghế thứ 2 có không gian vừa đủ cho 3 người ngồi và không có cửa gió điều hòa riêng. 

Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 được bố trí 2 ghế ngồi và có thể gập gọn để tăng dung tích chứa đồ khi cần thiết. 

Là mẫu xe hướng tới việc chinh phục các địa hình khó, nên Defender về Việt nam được trang bị bộ tời. 

Defender sử dụng lốp gai lớn, phù hợp với khá nhiều điạ hình, có khả năng chống thủng.

Land Rover Defender trang bị động cơ diesel 2.2L, công suất 122 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 361 Nm tại 2.000 vòng/phút, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Các trang bị an toàn trên xe gồm chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo điện tử và cân bằng điện tử động. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe khoảng 11,1 lít/100 km.

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Ảnh chi tiết nội thất Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Ngắm cặp đôi Land Rover Defender bản đặc biệt tại Việt Nam

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

Land Rover Defender 90 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 3,935 tỷ đồng

Land Rover Defender thế hệ thứ 2 vừa nhận được thêm biến thể Defender 90 tại Việt Nam có 3 cửa thay vì 5 cửa như Defender 110 đang được bày bán. Về thiết kế, Defender 90 có nhiều nét tương đồng so với Defender 110 với các đường nét cứng cáp nhưng

Ảnh chi tiết ngoại thất Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

Cách cài đặt miễn phí ứng dụng Android có phí trên CH Play

Hiện nay trên Android có rất nhiều ứng hay hay nhưng lại tính phí. Theo dõi bài viết sau để cài đặt ứng dụng trên CH Play miễn phí

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế