Toyota Supra hoàn toàn mới sẽ không được trình làng trước năm 2017

Thế hệ tiếp theo của Toyota Supra đang thu hút được sự chú ý từ tất cả các diễn đang mạng, mới đây hãng xe Nhật cũng đã tiết lộ khá nhiều thông tin về mẫu xe hoàn toàn mới của mình.


Toyota và BMW đã hợp tác phát triển một mẫu xe thể thao mới từ năm 2013. Phiên bản của BMW có thể sẽ được gọi là Z5 nhằm thay thế cho mẫu Z4. Trong khi đó, phiên bản của Toyota được cho là sẽ mang tên “Supra”, dòng xe vô cùng nổi tiếng của hãng xe nước Nhật trước đây, và có thiết kế chịu sự ảnh hưởng từ mẫu concept FT-1, từng xuất hiện trong triển lãm Detroit 2014.



'Huyền thoại' Toyota Supra sắp được hồi sinh?


Theo Auto Express, cả 2 mẫu xe mới trong dự án hợp tác Toyota-BMW đều sẽ được trang bị động cơ xăng BMW cung cấp sức mạnh cho bánh sau và động cơ điện của Toyota sẽ sản sinh năng lượng cho trục trước.


Bên cạnh đó, Toyota cũng sẽ thử nghiệm công nghệ hybrid trên những chiếc xe đua LeMans, Supra mới sẽ đi kèm với động cơ điện phân bố sức mạnh cho cả 2 trục xe, và động cơ xăng chỉ hỗ trợ bánh sau, giống như cách TS050 Hybrid hoạt động.


Toyota Supra 'hồi sinh' và BMW Z5 sẽ được lắp rắp tại Áo



Hệ thống phanh tái tạo – có khả năng lưu trữ năng lượng trong một gói pin lithium-ion cũng sẽ được trang bị cho Supra, chưa hết Supra cũng chính là chiếc xe đầu tiên của Toyota sử dụng hộp số ly kép để tăng cường khả năng vận hành thể thao cho xe.


Toyota Supra bản sản xuất dự kiến sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 1.400kg nhờ phương pháp “giảm cân” đặc biệt của BMW và thiết kế động cơ điện của Toyota.


Cả Toyota Supra và sản phẩm nhà BMW đều được dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất là năm 2017.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Soi Toyota Supra 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc Toyota Supra thế hệ thứ năm nhập tư vừa xuất hiện tại Việt Nam, được khui công tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Toyota Supra 2021 Có thể thấy chiếc xe Toyota Supra này được bao phủ bởi lớp sơn màu bạc, kết hợp bộ mâm năm chấu kép hai...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.