Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Theo một nguồn tin từ Mercedes-Benz, mẫu xe điện ra mắt thời gian tới sẽ có ưu điểm vượt trội về tốc độ. Kích thước của sản phẩm bí ẩn này tương đương với dòng xe điện Tesla Model S đang bán trên thị trường và có giá bán tương đương.

Sản phẩm của Mercedes-Benz được cho là có khả năng vận hành trên quãng đường dài, lên đến gần 500 km cho một lần sạc đầy.

Thông số chi tiết của xe chưa được công bố, nhưng nguồn tin từ Mercedes-Benz cũng tiết lộ thêm, mẫu sedan mới sẽ nằm trong top 3 sản phẩm có tốc độ nhanh nhất của hãng. Đồng thời, hệ khung gầm của xe cũng có thể được dùng để phát triển dòng xe có kích thước nhỏ hơn khác và cả những chiếc crossover.

“Sản phẩm mới của Mercedes-Benz sẽ có giá bán tương đương Tesla Model S, khả năng vận hành liên tục trên quãng đường dài và mang những đặc trưng riêng của Mercedes. Do đó, Tesla có thể có lý do phải dè chừng với sản phẩm của chúng tôi”, David McCarthy, Giám đốc truyền thông của Mercedes-Benz tại Austrlia cho biết.

Nếu những thông tin này là chính xác, dòng xe điện mới của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ xuất hiện dưới dạng concept trong thời gian tới, trước khi trưng bày tại triển lãm xe Paris Auto Show.

Tuy nhiên, thời gian để bản concept này đi vào sản xuất thương mại cũng phải kéo dài đến ít nhất năm 2018. Thời điểm đó, dòng xe điện này nhiều khả năng còn phải cạnh tranh với những chiếc Porsche Mission E. 

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

[VIDEO] Mercedes-Benz tuyên chiến với Tesla bằng mẫu SUV concept chạy điện mới

Tại triển lãm Paris Auto Show tuần này, Mercedes-Benz sẽ tiết lộ cái nhìn đầu tiên về đối thủ của các phiên bản Tesla với một mẫu crossover concept hoàn toàn dùng điện.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Mercedes-Benz đăng kí một loạt xe điện có tên EQ

Có vẻ như Mercedes sẽ tung ra đối thủ cạnh tranh với loạt xe thuần điện của Tesla với tên gọi “EQ.”

Mercedes, Ferrari và Tesla vẫn sử dụng túi khí Takata ?

Một nhóm nhỏ các hãng sản xuất xe ô tô hiện vẫn đang bán các xe mới mà trang bị túi khí của thương hiệu Takata, trong đó có cả Mercedes-Benz và Ferrari.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.