Nissan Qashqai phiên bản "Black Edition" có giá 27.310£ (~ 793 triệu) tại Anh

Nissan đã ra mắt phiên bản đặc biệt đầu tiên của Qashqai kể từ khi chiếc crossover được ưa chuộng ra mắt vào năm 2013.


Dựa trên bản trang bị range-topping Tekna, Qashqai Black Edition mới đi kèm với bánh xe hợp kim đen 19 inch, sơn kim loại màu đen ngọc trai Pearl Black cũng như thanh cản trước, sau phong cách.


Nó cũng sở hữu một cửa sổ trời toàn cảnh có thể chuyển màu nhờ một nút bấm – một tùy chọn có giá 400£ (~ 12 triệu) trên những mẫu xe Tekna. Hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái tiêu chuẩn của Nissan bao gồm hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha chủ động, nhận diện biển báo giao thông, phanh khẩn cấp, cảnh báo nguy hiểm trong điểm mù, phát hiện đối tượng chuyển động và cảnh báo tài xế mất tập trung.


Chán phong cách 'tắc kè', 'dân chơi' Sài Gòn 'lên đời' Nissan GT-R 2010 với loạt chi tiết 'đẳng cấp'


Nội thất sở hữu lớp bọc da đen và hệ thống thông tin cảm ứng với màn hình 7 inch tích hợp của công ty, radio DAB, định vị và công nghệ kiểm soát tầm nhìn toàn cảnh Around View Monitor 360 độ như tiêu chuẩn.


Khách hàng Anh có thể nhận được Qashqai Black Edition với chỉ một lựa chọn động cơ, động cơ diesel dCi 110 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Nissan tuyên bố mức tiêu hao nhiên liệu là 4 lít/100 km và 103g/km khí thải CO2.

Đã có sẵn trên thị trường Anh, phiên bản Black Editio của Nissan Qashqai có giá 27.310£ (~ 793 triệu).

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Qashqai Black Edition bản giới hạn giá từ 35.400 USD

Nissan vừa trình làng phiên bản đặc biệt (Black Edition) của chiếc Qashqai sử dụng động cơ diesel dCi 110 với nâng cấp về ngoại thất, giá từ 35.400 USD.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan Qashqai 2017 chính thức "đặt chân" lên dây chuyền sản xuất ở Sunderland

Nissan Qashqai facelift đã chính thức được đi vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy Sunderland của công ty.

Nissan ra mắt phiên bản Qashqai mới với bộ động cơ được nâng cấp tới 90%

Qashqai là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại châu Âu. Phiên bản mới sắp bán ra trong tháng tới tại Anh sử dụng động cơ 1.5 lít dCi tăng công suất thêm 4,9 mã lực lên 113 mã lực, còn mô-men xoắn vẫn giữ mức 260 Nm.

Chiếc xe bán chạy Nissan Qashqai bắt đầu sản xuất tại Sunderland, Vương quốc Anh

Nissan đã bắt đầu sản xuất mẫu SUV gia đình Qashqai thế hệ thứ ba mới tại cơ sở sản xuất ở Anh của hãng ở Sunderland. Qashqai đã đạt doanh số kỷ lục - không có chiếc xe nào khác được sản xuất tại Vương quốc Anh với số lượng lớn hơn. Con số đáng

Nissan trình làng Juke Black Pearl Edition với số lượng giới hạn

Nissan Juke Black Pearl Edition được sản xuất với số lượng giới hạn 1.250 chiếc, đi kèm giá bán từ 23.740 USD.

Ấn tượng phiên bản Nissan Juke Black Pearl Edition

Nissan chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản giới hạn của mẫu xe Juke 2017 với tên gọi Black Pearl Edition tại triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng 11-2016. Mẫu xe này sẽ chỉ được sản xuất...

Nissan Vision mang công nghệ an toàn hiện đại trở thành tiêu chuẩn với Qashqai, Juke, X-Trail và Pulsar

Nissan đang tiếp cận gần hơn với khách hàng châu Âu bằng công nghệ mới nhất của hãng với sự ra mắt dòng sản phẩm Nissan Vision.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác