U23 Việt Nam vào chung kết, Grab tặng 50.000 đồng/chuyến

Theo đó, từ hôm nay (24/1) đến hết ngày 31/1, khi khách hàng nhập mã khuyến mãi cho mọi dịch vụ GrabCar, GrabCar 7 chỗ, GrabCar Plus và JustGrab tại Hà Nội sẽ được giảm giá 50.000 đồng/chuyến.

Cụ thể, khi khách hàng nhập mã VODICH sẽ được giảm 50.000 đồng x 2 chuyến Grab. Chú ý, chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các chuyến đi có giá cước từ 100 nghìn đồng trở lên. Số lượng khuyến mãi giới hạn mỗi ngày và không bao gồm phụ phí.

U23 Việt Nam vào chung kết, Grab tặng 50.000 đồng/chuyến
GrabCar tặng 50.000 đồng/chuyến
Bên cạnh đó, cũng với các dịch vụ Grab trên cùng khoảng thời gian, thêm một lựa chọn cho khách hàng nếu nhập mã CHIENTHANG, bạn sẽ được giảm 30.000 đồng cho 4 chuyến tại Hà Nội. Mã khuyến mãi sẽ được gửi qua email và thông báo trên ứng dụng với số lượng có hạn.
Grabbike tặng 10.000 đồng/chuyến
Về phần mình, khách hàng sử dụng dịch vụ Grabbike từ nay đến hết ngày 29/1/2018 sẽ được tặng mã khuyến mãi H10A, nhập mã này bạn sẽ được giảm 10.000 đồng x 2 chuyến tại Hà Nội.
Vũ Hòa (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng sử dụng Grab có cơ hội được giảm giá đến 50.000 đồng/chuyến

Từ nay đến 22/1/2018, khách hàng sử dụng dịch vụ Grab sẽ có cơ hội được giảm giá đến 50.000 đồng/chuyến.

Grab bắt đầu triển khai dịch vụ ở Quảng Ninh; có GrabCar và GrabTaxi

Grab vừa chính thức áp dụng 2 dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh từ ngày 23/08/2017. Với việc có mặt ở Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố du lịch Hạ Long thì những người khách du lịch sẽ có thêm lựa chọn bên cạnh dịch vụ taxi truyền thống.

Dịch vụ đi chung xe Grabshare tại Hà Nội

Ngày 8/6, Grab đã chính thức cho ra mắt ứng dụng đi chung xe với tên gọi Grabshare vừa chia sẻ chi phí đi lại, vừa giảm áp lực giao thông trên đường khi nhiều người có thể di chuyển cùng một cuốc...

GrabCar vươn tới Đà Nẵng

Loại hình xe hợp đồng điện tử GrabCar vừa chính thức có mặt tại TP du lịch Đà Nẵng

Khách hàng GrabCar bức xúc vì bị lái xe xúc phạm và… vòi tiền

Khi lái xe có tên Nguyễn Công T. (xe mang BKS 30E-678.**) tới đón, anh Thắng cảm thấy bức xúc vì thái độ người này “hằm hằm” do khách mang theo nhiều đồ.

Grab chính thức áp dụng dịch vụ gọi xe taxi (Grabtaxi) tại Huế và Lâm Đồng (Đà Lạt)

Để sử dụng dịch vụ, người dùng mở ứng dụng Grab và chọn mục Grabtaxi, chọn điểm đến để biết được trước giá cước ước chừng. Mức giá cuối cùng sẽ tính theo đồng hồ của taxi.

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Grab áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho tài xế tại TP.HCM

Theo đó, Grab đã triển khai chương trình 'Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần', áp dụng cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TP.HCM từ ngày 6/8/2018 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...