Pagani Huayra phiên bản mui trần còn chưa ra mắt đã được đặt hàng hết sạch?

Một báo cáo gần đây cho biết phiên bản mui trần đã được diện kiến một nhóm nhỏ các khách hàng và nhà sưu tập chọn lọc trong một buổi lễ kín tổ chức tại Ý. Những người tham gia không được phép chụp ảnh còn Pagani thì vẫn kín tiếng, vì vậy công chúng vẫn chưa biết phiên bản được mong chờ từ lâu này trông như thế nào. Tuy nhiên, những báo cáo trước đó chỉ ra rằng mẫu Roadster sẽ không dùng các cửa gullwing của phiên bản coupe.


Pagani Huayra BC 2017

Phiên bản Pagani Huayra mui trần đã cận kề ngày ra mắt. Có lẽ Pagani đã không tiến hành bất kỳ sửa đổi lớn nào về cơ học. Điều này có nghĩa là mẫu Roadster sẽ sử dụng một động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít thừa hưởng từ Mercedes-AMG. Động cơ này được độ để tăng sức mạnh lên 730 mã lực. Xe có thể bứt tốc từ 0-97 km/h trong hơn 3 giây một chút, trước khi đạt vận tốc tối đa gần 370 km/h.


Pagani Huayra BC 2017


Pagani vén màn Huayra Roadster trong lễ khai trương nhà máy mới


Huayra Roadster dự kiến sẽ ra mắt công chúng lần đầu tiên vào tháng Tám tới trong lễ hội siêu xe dành cho người giàu Pebble Beach Concours d'Elegance được tổ chức hàng năm.

Pagni Huayra Roadster phiên bản sản xuất sẽ chỉ có số lượng hạn chế 100 chiếc, mỗi chiếc dự đoán sẽ có giá 1,5 triệu euro (37 tỷ 262 triệu VNĐ) phiên bản tiêu chuẩn. Nhưng nếu muốn sở hữu một chiếc thì có lẽ khách hàng sẽ phải mua xe đã qua sử dụng vì có vẻ như tất cả 100 chiếc đã được đặt mua.

Một số hình ảnh về Pagani Huayra BC 2017





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Có thiết kế không đổi so với các phiên bản Huayra Roadster thường, tuy nhiên Gyrfalcon có màu sơn trắng đặc biệt cùng một số chi tiết bằng sợi carbon trần màu đen nguyên thủy - giống như màu lông của những chú chim ưng trắng và các đốm đen bên dưới

Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã...

Thần gió Pagani Huayra Roadster “nhá hàng” đầu năm mới

Siêu xe mui trần đầu tiên của Pagani là Huayra Roadster sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới đây tại Geneva Motor Show, và hãng xe nước Ý khá kín tiếng, chỉ để lộ hình ảnh phần đầu xe vào năm mới 2017.

Pagani vén màn Huayra Roadster trong lễ khai trương nhà máy mới

Hãng xe Ý đã tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng vào tối 29 tháng 6 vừa qua nhằm kết hợp ra mắt Huayra Roadster và khai trương nhà máy mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi