Hé lộ giá BMW RnineT Scrambler 2017 sắp ra mắt


Dự kiến ra mắt toàn cầu từ châu Âu giữa tháng 9 tới đây, BMW Motorrad RnineT Scrambler 2017 sẽ là bản off-road mạnh mẽ của BMW Motorrad RnineT tiêu chuẩn. Xe sẽ có giá bán 13.000 euro tại Đức (320 triệu Đồng).


Mức giá này cao gấp rưỡi so với đối thủ Ducati Scrambler ở thời điểm mà mẫu xe Ý ra mắt (cuối năm 2014). Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, con số 13.000 euro kể trên của BMW Motorrad RnineT Scrambler 2017 đã bao gồm 1.800 euro tiền thuế VAT (19% tại Đức).


BMW Motorrad RnineT Scrambler 2017 được định vị trong bộ sưu tập Heritage (Di sản) của nhánh mô tô thuộc tập đoàn BMW Group. Xe sử dụng động cơ boxer 2 xy-lanh nằm ngang đối xứng với dung tích 1.170 cc, sản sinh công suất cực đại 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 116 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.


BMW Motorrad tuyên bố các đường nét thiết kế trên RnineT Scrambler 2017 đều hướng tới những người yêu nét hoài cổ nhưng hãng cũng không quên rằng mẫu xe này đang phục vụ những cung đường hiện đại.


Hiện thực hóa điều đó, RnineT Scrambler 2017 được BMW Motorrad đầu tư khá kỹ lưỡng trong khâu thiết kế. Lốp cỡ lớn dùng nan hoa, ống xả cao và yên xa mang đậm phong cách cổ điển. Nếu như RnineT đã ghi điểm với đa phần khách hàng của BMW Motorrad thì bản Scrambler có thể là lựa chọn mới cho quý ông bụi bặm, phong trần.


BMW Motorrad RnineT Scrambler 2017 có phiên bản mâm đúc 5 cánh hình ngôi sao. Vành trước 19inch và vành sau 17inch.


Tay lái rộng và khá cao để người lái đạt tư thế thoải mái khi 'nài'. Gương tròn khá gần với đô thị. Bình xăng được cắt xẻ khá gọn gàng.


Yên xe bọc da màu nâu nhạt tương phản với các chi tiết nhôm sáng màu trên tổng thể của xe.


Ống xả đôi được bố trí khá cao.


Đồng hồ tròn, nhỏ hiển thị vận tốc và được bố trí màn hình điện tử phía dưới.


Từ khoá: bmw motorrad, bmw motorrad rninet scrambler, bmw motorrad rninet scrambler 2017, ducati scrambler, mô-tô, phân khối lớn, rninet scrambler, scrambler

TIN LIÊN QUAN

BMW RnineT Scrambler sắp ra mắt người yêu xe Việt vào tháng 10

BMW RnineT Scrambler - đối thủ trực tiếp của Ducati Scrambler - dự kiến được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau.

Chi tiết BMW Motorrad RnineT Scrambler phiên bản mới

Từng có một thời các tay đua phải tự chế tạo xe để đi. Ở những năm 50, kiến thức chuyên môn về thiết kế xe máy chủ yếu giới hạn trong thế giới xe đua, và thường chỉ cần loại bỏ đèn pha và ghế ngồi,...

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

BMW RnineT Scrambler ra mắt ở Việt Nam với giá 568 triệu

Mẫu môtô BMW RnineT Scrambler phong cách cổ điển, thiết kế phù hợp cho việc vận hành cả onroad lẫn offroad, vừa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết BMW RnineT Scrambler giá 568 triệu vừa về VN

Mẫu môtô phong cách cổ điển BMW RnineT Scrambler được thiết kế để vận hành ở cả địa hình onroad lẫn offroad.

Không có hàng hot G310R xuất hiện, BMW Motorrad bù đắp bằng dàn mô tô "khủng"

Trong số 10 chiếc mô tô BMW góp mặt, đáng chú ý có sự xuất hiện của chiếc BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler.

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

BMW Motorrad R nine T Scrambler 2017 chính hãng về Việt Nam

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.