Lộ diện Volkswagen Tiguan 2017 trục cơ sở dài với 7 ghế ngồi

Như những chiếc xe thông thường, Volkswagen Tiguan mới đã được tiêu thụ tại thị trường châu Âu, phiên bản kéo dài sắp tới với hàng ghế bổ sung đã bị 'tóm gọn' hoàn toàn không ngụy trang.


Những hình ảnh này dường như được chụp tại Trung Quốc – nơi Tiguan Long Wheelbase (LWB) sẽ được sản xuất cho thị trường địa phương, chiếc xe này cũng sẽ được chế tạo tại nhà máy Mexico của VW để cung cấp cho thị trường toàn cầu, bao gồm Mỹ và Canada, việc sản xuất sẽ bắt đầu từ quý I/2017 như thương hiệu Đức gần đây đã thông báo.


Volkswagen ra mắt Executive Edition dành riêng cho thị trường châu Âu



Tiguan LWB mới sẽ được tiêu thụ tại Mỹ như một phiên bản 2017 hoặc 2018 (tùy thuộc vào ngày ra mắt), sẽ xuất hiện với một trục cơ sở kéo dài hơn 110mm so với mẫu xe thế hệ thứ 2 vốn đã lớn và rộng rãi với chiều dài cơ sở 2.681mm, cũng như nhô thêm ở phía sau. Một phần của không gian mới được bổ sung này sẽ được phục vụ cho một hàng ghế thứ 3 có thể thu vào, nhằm mục đích lấy chỗ ngồi cho 2 trẻ em như những chiếc xe khác trong phân khúc này.


Phải thừa nhận rằng đây không phải những hình ảnh đẹp nhất, nhưng những hình ảnh này cho thấy mẫu xe LWB sẽ không mang diện mạo 'mờ nhạt' như Tiguan trục cơ sở thông thường.


Phiên bản dài hơn của SUV VW sẽ sở hữu sự kết hợp cùng động cơ tăng áp xăng và diesel, và có thể là hybrid, như Tiguan kích thước ngắn.

Đây sẽ không phải thành viên cuối cùng của đội hình Tiguan, vì sau khi giới thiệu mẫu xe LWB, VW lên kế hoạch trình làng một phiên bản coupe 5 cửa của chiếc SUV nhỏ gọn với phong cách tương tự như BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe, trong một hình thức nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Sohu

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

Volkswagen thông báo triệu hồi dòng xe Tiguan phiên bản 2018

Sau khi nhận được thông tin về hiện tượng đèn quá nóng và thậm chí gây cháy trên xe Tiguan, Volkswagen đã mở một cuộc điều tra và phát hiện nguyên nhân nằm ở mô-đun đèn LED lắp ở phía trước cửa sổ trời panorama. Hệ thống này có thể bị đoản mạch,

Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

AutoExpress - Mẫu xe thể thao đa dụng Volkswagen Tiguan bản 2018 được nới rộng hơn kích thước và đặc biệt là có 7 chỗ ngồi.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.