Can-Am Spyder F3-S 2016: Từ concept tới thực tế

Trong thế giới xe motor có vẻ một chiếc xe 3 bánh là khá kỳ lạ bởi nó chiếm khá nhiều không gian khi lưu thông trên đường và còn bởi ngoại hình “kỳ quái”. Tuy nhiên, ở một số thị trường, đặc biệt là Mỹ, những chiếc xe 3 bánh thực sự rất phổ biến.


Những chiếc xe 3 bánh sở dĩ có thể phổ biến ở Mỹ là bởi độ hữu ích của nó dành cho những người tàn tật (vốn dĩ là tay đua) mà vẫn muốn được trải nghiệm niềm vui khi lướt đi trong gió. Can-Am là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của xe motor 3 bánh, mới đây hãng cũng đã giới thiệu chiếc xe 3 bánh Can-Am Spyder F3-S 2016.


Can-Am Spyder F3-S 2016 được giới thiệu như một phiên bản sản xuất lấy cảm hứng từ mẫu xe đua NASCAR concept, chiếc xe có chế độ “Thể thao” đem đến cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn cho người lái.

Nhìn chung, giống như tất cả các loại xe 3 bánh khác, Spyder F3-S 2016 vẫn cung cấp một trình lái rất đơn giản, người lái có thể thoải mái điều khiển xe mà không phải lo về sự mất cân bằng hay ổn định thân xe.


'Hàng khủng' Can-Am Spyder F3-S bản đặc biệt trình làng


Các chế độ lái được kích hoạt thủ công, trong đó chế độ Sport như đã nói sẽ cung cấp một lực kéo tốt hơn.


Can-Am cho biết mẫu xe mới của mình có sức mạnh lên tới 115 mã lực và 130Nm mô-men xoắn, quá đủ mạnh mẽ cho một chiếc xe 2 bánh chứ chưa nói đến 3 bánh như F3-S.


Những thông số trên đến từ khối động cơ Rotax 3 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng EFI, kết hợp cùng một hộp số bán tự động với kiểu số lùi.

Spyder F3-S được trang bị thêm phanh Brembo, hệ thống treo của Fox và một bộ đầy đủ các tính năng hỗ trợ ổn định điện tử.


Can-Am cho biết Spyder F3-S 2016 sẽ có màn trình diễn tại Malaysia bởi BRP-Eon. Trong khi đó, 2 phiên bản hiện tại hiện đang được bản với giá RM149.138, tương đương 830 triệu đồng (Can-Am Spyder RT-S) và RM170.050, tương đương 946 triệu đồng (Limited RT).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Porsche 918 Spyder biến thành siêu xe off-road

Siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá gần 1 triệu USD biến thành chiếc xe off-road tương tự phiên bản đua Dakar Rally.

BMW i8 Spyder chạy thử nghiệm trên đường đua ở Đức

Phiên bản mui trần của dòng BMW i8 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường đua Nurburgring, Đức.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Hình ảnh Can-am spyder F3 hàng hiếm lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Với niềm đam mê xe mãnh liệt nhưng do gặp “khó khăn” khi đi lại bằng 2 chân, Chủ nhân chiếc Can-am Spyder F3 thuộc hàng hiếm hoi tại Việt Nam này…

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Can-am Spyder F3 hiếm hoi tại Việt Nam độ “ba gác” chở hàng hoá

Can-am Spyder F3 hiếm hoi tại Việt Nam độ “ba gác” chở hàng hoá bất ngờ xuất hiện trên đường phố. Đây là mẫu Can-am Spyder F3 2015 với thiết kế hoàn toàn mới có giá bán tại nước ngoài dành cho bản tiêu chuẩn là $19,499 bản F3-S có giá $20,999. Với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./