Ferrari sản xuất 350 siêu xe đặc biệt mừng sinh nhật 70 năm

Trong sự kiện được tổ chức riêng cho 100 khách hàng đặc biệt đang sở hữu siêu xe Ferrari, thông tin này đã được công bố. 350 phiên bản đặc biệt Ferrari sản xuất sẽ phát triển dựa trên 5 dòng xe khác nhau của hãng đang bán trên thị trường.

Mỗi phiên bản đặc biệt sẽ lấy cảm hứng từ 70 mẫu xe nổi tiếng nhất của Ferrari trong suốt 70 năm qua. Giám đốc thương mại của Ferarri, Enrico Galliera, cho biết 350 chiếc xe đặc biệt sẽ được sản xuất trong thời gian tới và mỗi bản đều có những điểm riêng.

Những siêu xe được lựa chọn để sản xuất các phiên bản đặc biệt có thể gồm California T mui trần, 488 Spider, 488GTB Coupe, F12Berlinetta coupe và GTC4Lusso.

Vị quan chức của Ferrari cũng chia sẻ thêm, toàn bộ các nhân viên của Ferrari sẽ nghiên cứu lại các dòng xe của hãng trong 70 năm qua, để tìm ra những điểm nổi trội, khác biệt nhất cho 350 siêu xe đặc biệt sản xuất trong thời gian tới.

Ferrari là thương hiệu siêu xe của Italy, thành lập năm 1939 có trụ sở tại Maranello. Nhưng phải đến năm 1947, hãng mới bắt đầu sản xuất các dòng xe dân dụng. Sau gần 1 thế kỷ có mặt trên thị trường, đây là một trong những thương hiệu siêu xe phổ biến nhất, với nhiều sản phẩm khác nhau. Thời điểm hiện tại, siêu xe hybrid LaFerrari là dòng xe đắt nhất và mạnh nhất của Ferrari.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Ferrari giới thiệu 488 Pista spider phiên bản mui trần thứ 50

Sau khi ra mắt siêu xe 488 Pista coupe và 488 Pista Piloti phiên bản đặc biệt dành cho những tay đua, Ferrari đã tiếp tục giới thiệu 488 Pista spider (mui trần). Đây cũng là mẫu kỉ niệm mẫu xe mui trần thứ 50 mà Ferrari từng thiết kế và sử dụng

Sài Gòn: Ferrari F430 Spider có nguồn gốc

Mặc dù nguồn gốc của chiếc Ferrari F430 Spider này có chút 'không trong sạch' nhưng sức hấp dẫn của siêu xe Ý là không thể chối cãi. Chiếc xe thể thao ban đầu được đưa về nước theo hình thức 'buôn...

Chiêm ngưỡng siêu xe hàng thửa mới nhất Ferrari BR20

Ferrari vừa hoàn thành một sản phẩm đặc riêng cho vị khách hàng ẩn danh được xây dựng trên nền tảng mẫu siêu xe GTC4Lusso, vốn đã ngừng sản xuất, mang tên BR20. Ferrari BR20 Theo đó, Ferrari BR20 được thiết kế lại nhiều chi tiết ngoại thất như lưới

Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!

Vốn có kiểu dáng shooting brake kèm cửa lật phía sau, chiếc GTC4Lusso đã có thân xe hoàn toàn mới để trở thành 'hàng thửa' Ferrari BR20 theo yêu cầu của một khách VVIP.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam đón Tết

AutoExpress - Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam

Chiếc Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đỏ đặc trưng của hãng xe Ý trong khi nội thất màu da bò sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm