Pagani vén màn Huayra Roadster trong lễ khai trương nhà máy mới

Hãng xe Ý đã tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng vào tối 29 tháng 6 vừa qua nhằm kết hợp ra mắt Huayra Roadster và khai trương nhà máy mới.

Phiên bản Huayra mui trần chỉ được xem mà không được chụp ảnh, điều này được lý giải qua bức ảnh rò rỉ dưới đây.

Trang website của Pagani hé lộ chút manh mối khi đưa tin: “Xin lưu ý rằng các chuyến tham quan nhà máy (một hoạt động thường xuyên của Pagani) sẽ tạm hoãn trong khoảng thời gian từ 10/6-17/7 để các phòng ban di chuyển đến nhà máy mới được xây dựng.”


[VIDEO] Cristiano Ronaldo 'hoán đổi thân xác' và phá hỏng chiếc Pagani Huayra trong quảng cáo của Nike



Một chi tiết khá thú vị là trong khi người hâm mộ sẽ “nhận ra” đuôi xe của Huayra phiên bản mới với một phần sợi carbon bị lộ ra bao gồm các miệng ống xả thì Google lại không nghĩ như vậy. Khi thả ảnh vào phần tìm kiếm bằng hình ảnh của Google thì kết quả đạt được lại là “đàn piano.”

Không thể đổ lỗi cho các thuật toán của công cụ tìm kiếm này, vì bất cứ thứ gì sản xuất bởi Pagani đều có thể được coi là tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó, cũng có các loại đàn piano bằng sợi carbon và có lẽ một nhạc cụ như thế này sẽ đi kèm với âm thanh của động cơ tăng áp kép V12 của Huayra.

Quan trọng không kém là nhà máy mới nằm gần cơ sở cũ (cách khoảng 183m), đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của hãng xe xứ mỳ ống. Trong khi Pagani sẽ chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra Roadster, giống như trường hợp của phiên bản Coupe, nhà máy mới chứng kiến năng lực sản xuất hàng năm của hãng tăng vọt lên khoảng 200-300 xe. Phải nói thêm rằng số liệu sản xuất hàng năm của Pagani từng khiêm tốn với hai con số.

Với việc ra mắt Huayra BC (20 chiếc) và gói Tempesta bổ sung cho Huayra Coupe, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi những thông tin chính thức của phiên bản Roadster và chiêm ngưỡng những thay đổi trên phiên bản mui trần sau khi được nâng cấp.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Có thiết kế không đổi so với các phiên bản Huayra Roadster thường, tuy nhiên Gyrfalcon có màu sơn trắng đặc biệt cùng một số chi tiết bằng sợi carbon trần màu đen nguyên thủy - giống như màu lông của những chú chim ưng trắng và các đốm đen bên dưới

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Pagani Huayra carbon toàn thân được bán tại California

Pagani đã chốt số lượng Huayra coupe sẽ được sản xuất là 100 chiếc, và mặc dù Hoa Kỳ có thể là thị trường lớn nhất của siêu xe Ý này, nhưng một tiểu bang Mỹ thì hiếm khi có thể đưa về một...

Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã...

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Chắc hẳn, bạn đã từng rất bực bội khi bị mất các tập tin và dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên với các công cụ phục hồi dữ liệu được giới thiệu dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy lại bất kì thứ gì đã mất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.