Tay đua Lewis Hamilton sẽ phát triển một phiên bản Mercedes-AMG GT R LH Edition

Sau khi trải nghiệm “Quái thú địa ngục xanh”, tay đua F1 3 lần vô địch thế giới, Lewis Hamilton đã bày tỏ mong muốn phát triển một phiên bản cực đoan của riêng mình với một chiếc xe đường phố của Mercedes-AMG.


Hamilton sở hữu một chiếc Pagani Zonda LH, một trong số những chiếc xe cực đắt và cực hiếm khác, đã không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về mẫu hardcore có thể đó, nhưng anh cũng đã nhấn mạnh rằng “cuộc đàm phán đang được tiến hành” với thương hiệu ngôi sao ba cánh và đã ám chỉ về việc Mercedes-Benz GT R được giới thiệu gần đây có thể được sử dụng như một nền tảng.


“Họ đã nói với tôi họ đang làm việc dự án này và họ muốn tôi tham gia vào. Họ đã chỉ cho tôi chiếc xe và khi tôi nhìn thấy nó lần đầu tiên, họ đã kết thúc việc thiết kế nó. Tôi đã có tất cả những ý tưởng, nhưng họ không thể thêm vào mô hình này”, Hamilton chia sẻ.


“Vì vậy, chúng tôi đã nói về việc làm một phiên bản giới hạn, một LH Series, ở một số giai đoạn. Cho dù là chiếc xe này hoặc một số khác, tôi sẽ rất rất thích. Tôi đã ở gắn bó với Mercedes từ khi tôi 13 tuổi vì vậy đây là nơi tuyệt vời để tôi có thể bắt đầu và làm một vài thứ cho tương lai, sử dụng chuyên môn của họ”, tay đua F1 thêm vào.


Một phiên bản Mercedes-AMG GT R LH Edition có thể sẽ được cung cấp nhiều độ bám đường hơn và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm trong phiên bản được giới thiệu gần đây có thể đạt được một con số sức mạnh được tăng cường. Tuy nhiên, ước mơ của tay đua 31 tuổi này có thể thực hiện hóa, khi hãng xe được cho là đang lên một kế hoạch mạnh mẽ hơn cho AMG GT, có thể được khoác biệt danh “Black Series”.



Gia Hân (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MV AGUSTA Brutale 800RR LH44 Lewis Hamilton Edition phiên bản giới hạn

MV Agusta Brutale 800 RR vẫn chia sẽ động cơ 3 xy-lanh cho LH44, mặc dù phiên bản Lewis Hamilton được sở hữu màu độc quyền và được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi Carbon. Ngoài ra còn sử dụng nhiều bộ phận nhôm nhẹ làm cho bản thân chiếc xe nhẹ

Siêu xe LaFerrari Aperta mui trần 963 mã lực của Lewis Hamilton gặp sự cố

Cuối tuần này, ngôi sao Công thức 1 thế giới sẽ đến Canada để tham dự giải đua Grand Prix tiếp theo dưới danh nghĩa là thành viên của đội đua Mercedes-AMG Petronas.

MV Agusta và Lewis Hamilton hợp tác tạo ra Superbike F4 LH44 bản giới hạn

MV Agusta và Formula One Lewis Hamilton đã cùng nhau hợp sức để tạo ra hình ảnh mới một chiếc xe đặc biệt, phiên bản mới nhất là chiếc F4 LH44, mà MV Agusta đã chính thức công bố. F4 LH44 sẽ có giá 53.900 bảng Anh (1,6 tỷ Việt Nam). MV Agusta và

Brutale 800 RR LH44 là chiếc MV Agusta phiên bản đặc biệt mới nhất của Lewis Hamilton

Nhà vô địch thế giới đã hợp tác với thương hiệu MV Agusta sau khi hãng sản xuất xe máy Ý thuộc quyền sở hữu của Mercedes-Benz trong một thời gian ngắn.

MV Agusta giới thiệu siêu mô tô F4 LH44 cực hiếm cùng Lewis Hamilton

Hãng MV Agusta đã hợp tác với tay đua Lewis Hamilton để cho ra mẫu siêu mô tô đặc biệt có tên là F4 LH44, dự đoán mẫu xe này sẽ có giá từ 53.900 Bảng Anh.

Hamilton đáp trả Vettel, Vestappen thi đấu 'lên đồng'

Tâm điểm chặng đua Chinese GP là cuộc đua gay cấn giữa cặp đôi tay đua của Ferrari và Red Bull, trong khi đó Lewis Hamilton có ngày thi đấu thành công để chiến thắng chặng.

Nico Rosberg cảm ơn bố mẹ vì giấc mơ vô địch F1

Tại chặng đua GP Abu Dhabi vừa diễn ra, vị trí thứ 2 đã giúp Nico Rosberg có 385 điểm trở thành tân vô địch mùa giải F1 2016, vượt 5 điểm so với người đồng đội Lewis Hamilton ở đội Mercedes-Benz. Sau chiến thắng, Rosberg đã đăng tải một clip ngọt

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp