Cùng ngắm nhìn xe hơi Trung Quốc BAIC A315 1.5 CVT 2016 tại Hà Nội

BAIC A315 1.5 CVT 2016 là một chiếc xe sedan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được nhập khẩu về Việt Nam bởi showroom Kylin GX668 Hà Nội.

Sedan Trung Quốc này có chỉ số dài x rộng x cao lần lượt là 4.582 x 1.794 x 1.486mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.650mm và khoảng sáng gầm xe là 125 mm.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 4A91A xăng 1.5L (1499cc) L4 16V DOHC của Mitsubishi sản sinh 11 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 147 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp.

 

Chi tiết sedan thể thao Trung Quốc BAIC CC 1.8 Turbo Sport 2016

Theo công bố của nhà sản xuất, BAIC A315 1.5 CVT có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu đạt 7,3 lít, đạt tiêu chuẩn Euro 5.

Hiện sedan hạng sang BAIC A315 1.5 CVT 2016 đang được bán tại nhà phân phối chính thức Kylin GX668.

Chi tiết cận cảnh chiếc sedan này tại Hà Nội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Duy (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết vẻ đẹp xe Trung Quốc BAIC A315 1.5 CVT 2016 tại Hà Nội

BAIC A315 1.5 CVT 2016 là một chiếc xe sedan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được nhập khẩu về Việt Nam bởi showroom Kylin GX668 Hà Nội.

BAIC - thương hiệu xe hơi Trung Quốc tại khá mới mẻ tại Việt Nam

AutoExpress - X424, X65, CC 3 mẫu xe đại diện cho dòng xe địa hình, SUV đô thị và sedan lần đầu ra mắt khách hàng Việt tại triểm lãm ôtô quốc tế.

BAIC Trung Quốc phát triển xe mới dùng nền tảng cũ của Mercedes E-Class

Tập đoàn BAIC Motor Group đã thỏa thuận hợp tác với Damiler để phát triển những mẫu xe mới dựa trên một nền tảng cũ hơn của Mercedes E-Class.

SUV cỡ nhỏ BAIC V2 giá 468 triệu đồng về Việt Nam

Được bán với giá 468 triệu đồng ngang ngửa với xe cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage, Baic V2 cùng phân khúc với Ford Ecosport nhưng có xuất xứ từ Trung Quốc sẽ khá kén khách tại thị trường Việt Nam.

BAIC tung ra bán mẫu SUV Q7 - "phiên bản giá rẻ của Range Rover"

BAIC từng gây chú ý khi tham gia triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 nhưng mãi tới năm nay hãng xe Trung Quốc mới chính thức hoạt động mạnh ở nước ta. Mới đây, BAIC đã tung bán mẫu SUV Q7 - 'phiên bản giá rẻ của Range Rover', với giá chỉ từ 658 triệu VNĐ.

BAIC X55 giảm giá chỉ còn 508 triệu đồng nhằm kích cầu mùa dịch

Vừa gia nhập vào thị trường Việt Nam vào giữa năm ngoái, BAIC X55 nhanh chóng tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ vào ngoại hình hiện đại và giá cả hợp lý, cạnh tranh với 'đàn anh' cùng quê Brilliance V7. Với giá niêm yết ban đầu là 548 triệu đồng, ngay

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

'Xế Tàu' BAIC F5 tại Việt Nam chạy vài tháng lỗ trăm triệu đồng

Tuy nhiên việc mang nhãn mác “made in China” rất có thể sẽ khiến cho mẫu xe BAIC F5 gía rẻ này sẽ bị khách hàng “ghẻ lạnh” do tâm lý lo lắng về chất lượng sản phẩm vốn bị 'kỳ thị' nhiều năm qua. Mới đây, một chiếc xe BAIC F5 phiên bản 1.3 Turbo

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.