Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Ngày 28/6, chiếc McLaren 570S đầu tiên ở Việt Nam đã được khui công tại cảng VICT (TP HCM). Xe sở hữu ngoại thất màu xám trong khi nội thất màu cam nâu. Với động cơ V8, dung tích 3.8L, McLaren 570S sẽ bị áp mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới là 90% từ ngày 1/7 tới. Việc về trước thời điểm áp thuế đã giúp đơn vị kinh doanh và chủ xe tiết kiệm được khá nhiều chi phí.



McLaren 570S đầu tiên vừa về Việt Nam. Ảnh: Huracan.

McLaren 570S là một mẫu xe thể thao do McLaren Automotive thiết kế và sản xuất. Hãng xe Anh trình làng McLaren 570S tại triển lãm New York International Auto Show 2015. McLaren 570S sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo hay Ferrari 458 Italia và Lamborghini Huracan.

Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.529 x 1.915 x 1.201 mm, khoảng cách trục cơ sở 2.670 mm. Tổng trọng lượng chỉ ở mức 1.313 kg. La-zăng 5 chấu kép thiết kế kiểu chữ V. Phanh đĩa với ngàm phanh bạc chính hãng McLaren. Đặc biệt, cửa xe cũng có cách mở kiểu cắt kéo giống siêu xe Lamborghini. Nội thất phối màu cam nâu, đen với ghế ngồi thể thao, vô-lăng 3 chấu.



Nội thất phối màu cam nâu và đen. Ảnh: Huracan.

Chiếc xe được trang bị động cơ mới V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L như trên McLaren 650S và P1 kết hợp hộp số ly hợp kép cho công suất 562 mã lực. 570S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

Tại thị trường Bắc Mỹ, McLaren 570S có giá bán 180.000 USD trong khi tại quê nhà Anh, giá khởi điểm từ 190.684 USD.

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

McLaren ra mắt 570S phiên bản đặc biệt

McLaren vừa công bố bộ 5 phiên bản đặc biệt của McLaren 570S mang tên “Design Edition”. Đây là bộ sưu tập mang những tùy chọn tốt nhất do các nhà thiết kế McLaren lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.