Hãng độ Nhật ra mắt phiên bản Liberty Walk Huracan kì quặc và Aventador màu hồng

Phiên bản Liberty Walk Lamborghini Huracan vốn đã trông như một samurai bản nâng cấp, tuy nhiên còn có một phiên bản có thiết kế thậm chí còn “Nhật Bản hơn”.


Xe được 'ra lò' bởi một công ty độ địa phương có tên là God Hand. Công ty mới chỉ có một số ít người theo dõi trên Facebook, tuy vậy một số khách hàng giàu có đã giao phó sát thủ Lamborghini cho công ty này.

Trong tất cả những chiếc Liberty Walk Huracan từng thấy, đây là chiếc xe điên rồ nhất. Trông nó khá giống với phiên bản màu trắng của Forgiato cho SEMA năm ngoái. Tuy nhiên màu sắc và mọi chi tiết đã được nâng lên một cấp độ mới.


Nissan GT-R nổi bật với 'bộ cánh' Liberty Walk giữa bãi đỗ xe ở Canada



Bộ kit Liberty Walk vẫn 'điên rồ' như mọi khi. Bộ thân vỏ rộng và bằng phẳng của chiếc siêu xe V10 này đã được sản xuất để trông thậm chí còn táo bạo hơn bằng cách bổ sung chắn bùn trực tiếp lên xe. Như một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, đây là một chiếc xe cực đoan và không thể phục hồi được nữa.

Thu hút nhiều sự chú ý hơn đến bộ kit Liberty Walk là việc mọi hốc hút gió đã được sơn màu đỏ kẹo táo. Lỗ thông hơi phía trước, la zăng, hốc hút gió và một phần bộ khuếch tán phía sau cũng được sơn màu tương tự.

Góc nhìn tốt nhất là từ phía sau, từ đây có thể thấy được sự tiếp cận hơi buồn cười nhưng vẫn rất “cool” của Liberty Walk với việc độ xe.


Bộ la zăng đến từ Forgiato, hệ thống treo đến từ Airrex cũng được lắp đặt.

Đồng thời, không ai khác, chính phiên bản Lamborghini Aventador Roadster đã nhận được bộ kit thân rộng. Chủ nhân chiếc xe đã chọn màu hồng nhạt như màu cơ bản và màu mạ đồng cho bộ la zăng. Nhìn chiếc xe này khó mà gọi là “cool” được, tuy nhiên người Nhật luôn có khẩu vị ô tô kỳ lạ.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bộ ba ‘siêu mẫu chân dài’ Lamborghini Aventador độ Liberty Walk cho dân chơi siêu giàu

AutoExpress - Ba chiếc ‘siêu bò’ Lamborghini Aventador độ thân rộng Liberty Walk nổi bật trong năm mới.

Lamborghini Aventador "biến hình" thành xe đua nhờ bản độ từ Liberty Walk

Nếu khách hàng sở hữu Lamborghini Aventador muốn có sự độc đáo và khác biệt bản độ bodykit đến từ Liberty Walk là một trong những lựa chọn đáng lưu ý. Theo thông tin, gói bodykit này có tên Silhouette Works GT-EVO, được sản xuất giới hạn 20 bộ

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Aventador độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện tại Vũng Tàu

Sau một tuần làm việc, chiếc Lamborghini Aventador mang màu ngoại thất xanh Lemans giờ đây đã mang trên mình bộ cánh đến từ Liberty Walk

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên

Chiếc Huracan Spyder đầu tiên dùng bộ kit của Liberty Walk

Hãng độ RBD LA lại một lần nữa kết hợp thân vỏ rộng của Lamborghini Huracan Spyder với bộ kit lừng danh của Liberty Walk. Cụ thể là về tấm chắn lốp, tấm chẻ khí phía trước, và cánh gió điển hình...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.