General Motors đầu tư thêm 290 triệu đô vào nhà máy Corvette

Nhà máy lắp ráp tại Bowling Green, quê hương của Corvette, sẽ trải qua một số những nâng cấp quan trọng như một phần của chương trình cải tiến nhà máy sắp tới của General Motors.


Hãng sẽ một lần nữa đầu tư thêm 290 triệu $ (~ 6.560 tỷ VNĐ) vào nhà máy ở phía Nam trung tâm tiểu bang Kentucky, nơi đã sản xuất Corvette, mẫu xe thể thao yêu thích của người Mỹ từ năm 1981, sau khi việc lắp ráp chuyển đến đây từ St. Louis (nơi xe được sản xuất từ năm 1954) và Flint tại Michigan, nơi mẫu Vette đời đầu được sản xuất.


Chevrolet Corvette Z06 trang bị gói Competition Package đã tìm được chủ nhân tại Sài Gòn



Việc đầu tư này nhằm nâng cấp dây chuyền sản xuất với những quy trình và công nghệ mới, và các cải tiến sẽ bắt đầu vào mùa hè này. Hơn một nửa khoản đầu tư (153 triệu USD ~3.460 tỷ VNĐ) sẽ được dùng cho chương trình khuyến khích kinh doanh Kentucky Business Incentive nhằm thúc đẩy sản xuất và các hoạt động kinh doanh khác chuyển về hoặc ở lại tiểu bang này.

Các nâng cấp sản xuất sẽ tuân theo một chương trình đầu tư từng được thông báo trước đây trị giá 439 triệu đô (~9.809 tỷ VNĐ) vào cửa hàng sơn của nhà máy. Tổng số 729 triệu đô (~16.490 tỷ VNĐ) phải đảm bảo rằng Corvette vẫn giữ vững vị trí cạnh tranh với các đối thủ từ các hãng xe trong nước và nước ngoài.


Dodge đang tung ra phiên bản sản xuất của mẫu Viper, Ford thì đã có thêm các phiên bản Mustang mới và mẫu siêu xe GT mới. Trong khi đó người hàng xóm ở bang Ohio là Honda cũng đã quyết định sản xuất phiên bản Acura NSX mới. Các đối thủ khác như Nissan GT-R và Porsche 911 tiếp tục được nhập khẩu vào Mỹ từ Đức và Nhật Bản.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mạnh có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

Đây có phải là hình ảnh chính thức của chiếc xe Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa?

Tin đồn về chiếc Chevrolet Corvette với động cơ đặt giữa đang nổi lên sau khi Katech – từng là nhà cung cấp của General Motors đăng một bức ảnh và thông tin chi tiết về chiếc xe lên trang web của...

Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 mạnh 670 mã lực hoàn toàn mới có thể là điểm thu hút lớn đối với những người hâm mộ xe thể thao Mỹ tại sự kiện triển lãm SEMA năm nay. Tuy nhiên, Z06 đang có nguy cơ bị lép vế trước bộ đôi Corvette C1 độc đáo này.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt