Honda Accord Sport Special Edition 2017 trình làng

Dựa trên bản Accord Sport, bản đặc biệt này có một số điều chỉnh như đèn LED chiếu sáng ban ngày cánh gió sau cùng màu thân xe, la-zăng hợp kim 19 inch. Xe cũng trang bị cánh gió bên cùng màu thân xe và hệ thống ống xả kép chrome.


Honda Accord Sport Special Edition 2017 

Những thay đổi đáng chú ý hơn được thấy ở khoang cabin nơi người lái sẽ tìm thấy ghế ngồi bọc da với đường chỉ đỏ tương phản. Ngoài ra, còn phải kể đến tựa đầu ghế trước kèm chức năng sưởi và nhãn hiệu 'Special Edition'.

Bên cạnh đó, xe vẫn trang bị đầy đủ như bản Accord Sport gồm vô-lăng bọc da đa chức năng, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, hệ thống âm thanh 4 loa. Một số điểm nhấn khác gồm các pedal nhôm, cửa sổ điện...



Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng động cơ 2.4L 4 xy-lanh, công suất 189 mã lực, mô-men xoắn 247 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số CVT.

Theo kế hoạch, Honda Accord 2017 sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 27/06 tới với giá từ 22.355 USD, còn bản Accord Sport Special Edition cao hơn đôi chút, ở mức 25.415 USD.

Phúc Lân (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá xe accord, honda accord, honda accord sport special edition

TIN LIÊN QUAN

BMW giới thiệu BMW X5 Special Edition và X6 M Sport Edition

BMW đã giới thiệu các biến thể đặc biệt mới Special Edition của X5 và X6, với nhiều trang bị và tính năng độc đáo.

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

BMW X5 Special và X6 M Sport Edition mới trình làng

Hãng xe BMW đã bổ sung thêm vào gia đình SUV-up của mình bằng việc cho ra mắt 2 mẫu xe mới là BMW X5 Special và X6 M Sport Edition. Cả 2 mẫu xe này đều mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại.

Honda Accord 2018 công bố giá khởi điểm 535 triệu đồng tại Mỹ

Honda Accord luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất ở Mỹ. Vì vậy, việc giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ đối với hãng xe mà còn đối với thị trường Bắc Mỹ.

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

Honda Accord Hybrid giá từ hơn 55.000 USD tại Ấn Độ

Mẫu Accord sử dụng động cơ xăng kết hợp động cơ điện chính thức đến Ấn Độ với giá bán từ 55.354 USD.

Honda công bố giá bán Accord 2018, bắt đầu từ 23.570 USD

Phiên bản 2018 của mẫu xe luôn nằm trong danh sách xe mới bán chạy nhất tại Mỹ sẽ có giá bán bắt đầu từ 23.570 USD và cao nhất là 35.900 USD.

Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Suzuki Raider R150 2021 phiên bản Sport Special Edition, sẽ được thương hiệu Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sẽ

THỦ THUẬT HAY

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản

Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.