Xe điện Jaguar i-Pace “lộ hàng” ngoài đường phố

Ra mắt cách đây khoảng 1 năm tại triển lãm Los Angeles Auto Show, bản concept Jaguar i-Pace là một chiếc crossover chạy điện sở hữu thiết kế đậm chất thể thao và hiệu năng vận hành rất ấn tượng. Mới đây, chiếc xe này đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm với lớp áo ngụy trang gần như được trút bỏ hoàn toàn. Có tới ba nguyên mẫu của Jaguar i-Pace đã bị “tóm sống” bơi camera.


Xe điện Jaguar i-Pace “lộ hàng” ngoài đường phố
Jaguar I-Pace concept.

Chiếc i-Pace này không chỉ thiếu lưới tản nhiệt mà cả nắp đậy giắc cắm sạc ở ốp chắn bùn trước cũng như tay nắm cửa ở ghế lái cũng “bốc hơi”, trong khi phía đuôi xe được dán khá nhiều miếng băng màu đen. Rất có thể là nhà sản xuất muốn che giấu điều gì đó, nhưng dường như nguyên mẫu này không ở trong tình trạng tốt nhất.


Theo trang tin Motor1, phiên bản sản xuất của i-Pace gần như sẽ giữ nguyên thiết kế ngoại thất của bản concept ra mắt năm ngoái. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật của nó cũng sẽ không có nhiều thay đổi so với i-Pace concept. Như vậy, nhiều khả năng mẫu crossover chạy điện của Jaguar vẫn sẽ sử dụng hai động cơ điện có tổng công suất khoảng 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 700Nm. Toàn bộ nguồn năng lượng này sẽ được truyền tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh AWD.


Trang tin này cũng cho biết phiên bản cao cấp nhất của i-Pace có thể sẽ được trang bị khối pin có dung lượng 90kWh, cho phép chiếc xe di chuyển quãng đường 354km chỉ sau một lần sạc nếu kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn EPA Trong khi đó, nếu đánh giá theo chuẩn NEDC của châu Âu, chiếc crossover này có phạm vi hoạt động lên tới 500km. Tuy nhiên, chỉ khi nào i-Pace được trình làng thì chúng ta mới biết được những con số chính thức về hiệu năng vận hành của nó.


Với việc không xuất hiện tại triển lãm Los Angeles năm nay, những người hâm mộ thương hiệu xe thể thao Anh quốc sẽ phải chờ đợi ít nhất là đến tháng Một năm sau khi triển lãm Detroit diễn ra để chiêm ngưỡng chiếc xe này. Khi ra mắt thị trường, i-Pace sẽ là một đối thủ tiềm tàng đối với Tesla Model X/Y hoặc thậm chí là cả những mẫu SUV to lớn hơn như Audi Q8 E-Tron và Volvo XC90 T8.

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar I-Pace concept: Tương lai của SUV điện

Jaguar I-Pace concept là mẫu SUV điện có thể chạy được 354 km mỗi lần sạc. Xe sử dụng hai động cơ điện 400 mã lực và pin lithium-ion 90 kWh.

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar E-Pace ra mắt phiên bản R-Dynamic Black Edition mới với ngoại hình nổi bật

Dòng xe Jaguar E-Pace đã được thổi một luồng gió mới với sự xuất hiện của phiên bản R-Dynamic Black Edition mới. Ban đầu dựa trên E-Pace R-Dynamic S, mẫu Black Edition này có lớp sơn đen bóng đặc biệt trên nắp ORVM, lưới tản nhiệt và khung của

Jaguar E-Pace 2021 bị triệu hồi do lỗi thắt dây an toàn

Jaguar Land Rover (JLR) Australia đã triệu hồi 133 chiếc SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace đời 2021 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với bộ căng dây an toàn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 6 năm 2020 đến

Jaguar F-Pace R-Dynamic Black với công nghệ mới, ngoại hình mới

Jaguar F-Pace đã nhận được thông số kỹ thuật mới R-Dynamic Black, mang đến những cải tiến về thiết kế và một số công nghệ mới cho mẫu xe. Phiên bản trang trí mới có giá từ 46.765 bảng Anh, như tên gọi, nó được bổ sung các chi tiết tối màu bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.