Ô tô phanh cháy lốp không tránh được người đàn ông

Sang đường không quan sát, người đàn ông gặp tai nạn nghiêm trọng.

Hình ảnh trong đoạn video từ camera giám sát cho thấy, người đàn ông sang đường trước đầu 2 chiếc ô tô đang đỗ bên đường khiến tài xế sedan màu hồng bị khuất tầm nhìn.


Ngay khi phát hiện ra tình huống, tài xế xe sedan đã đạp phanh cháy lốp. Nhưng do đang đi tốc độ cao, chiếc xe không tránh được cú đâm vào người đàn ông.


Người chia sẻ clip trên trang Liveleak không cho biết thêm thông tin về tình trạng của nạn nhân.




Dương Anh (theo Liveleak)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/o-to-phanh-chay-lop-khong-tranh-duoc-nguoi-dan-ong/

TIN LIÊN QUAN

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

Ôtô phanh cháy đường không thoát nạn chỉ vì... ngựa

Một chiếc SUV buộc phải dừng đột ngột giữa cao tốc khiến chiếc ôtô phía sau dù đã phanh cháy đường vẫn không tránh khỏi cú đâm.

Tài xế choáng váng vì cảnh tượng khủng khiếp trước mũi ô tô

Phóng ô tô bon bon trên một con đường chạy qua cánh đồng, tài xế bất ngờ phát hiện ra tai hoạ thì đã quá muộn.

Gần 50 ôtô tan nát trên cao tốc sau tai nạn liên hoàn

Tai nạn xảy ra khi trời mưa khiến gần 50 ôtô gặp nạn trên đường cao tốc Trung Quốc, nhẹ thì bẹp đầu tới nặng có thể tan nát.

Sedan mất lái quay tròn trên đường như "cỗ máy xay" khiến người đi đường khiếp sợ

Chiếc sedan mất lái quay tròn trên đường như 'cỗ máy xay' khiến người đi đường khiếp sợ.

Tai nạn liên hoàn khủng khiếp trên cao tốc khi ô tô cố tránh những con dê

Một loạt tai nạn khủng khiếp đã xảy ra trên một cao tốc sau khi chiếc ô tô đầu tiên cố tránh làm bị thương những con dê chạy qua đường.

Xe van càn quét 2 ôtô, húc bay xe máy do đường trơn

Do đường mưa trơn trượt, một chiếc xe van đã mất kiểm soát gây ra tai nạn liên hoàn.

Clip cảnh sát lao ra bắt xe gây tai nạn trên cao tốc

Viên cảnh sát bất thình lình lao ra làn đường tốc độ cao để ra hiệu lệnh cho chiếc SUV màu trăng dừng lại, là nguyên nhân khiến chiếc sedan nhỏ đằng sau bị bất ngờ dẫn đến tai nạn.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và