Bentley đem hành trình Be Extraordinary Tour tới Việt Nam

Bentley đem hành trình Be Extraordinary Tour tới Việt Nam
'Mỗi chiếc Bentley là riêng, là một, là duy nhất? Hãy trải nghiệm qua Be Extraordinary Tour (BX tour)' là thông điệp mà Bentley gửi tới khách hàng trong hành trình trải nghiệm 2017. Hành trình BX Tour giới thiệu đến mọi người những nhân vật huyền thoại của Bentley. Một trong những người nổi tiếng nhất của Bentley là Woolf Barnato, người từng giành chức vô địch giải đua Le Mans 3 lần, trở thành Chủ tịch của Bentley Motors năm 1926 và là tay đua cự phách nhất vào thời gian đó. Câu chuyện về cuộc đua của ông với tàu siêu tốc Blue Train cũng là một câu chuyện kinh điển. Vào tháng 3 năm 1930, ông đã đặt cược 100 bảng Anh, khoảng 3 triệu đồng, cho việc có thể đến câu lạc bộ London bằng chiếc Bentley Speed Six nhanh hơn cả tàu siêu tốc Blue Train đi Cannes đến Calais. Ngày hôm sau, ông và bạn đồng hành của mình đã lên đường. Sau khi vượt qua vô vàn trở ngại như mưa lớn và sương mù, tiếp nhiên liệu, thủng lốp rồi đi qua phà, ông đã đã đến câu lạc bộ của mình 4 phút trước khi tàu siêu tốc Blue Train đến nhà ga Calais. Câu chuyện trên vẫn còn được nhắc đến tận ngày hôm nay.

Nhân vật đặc biệt tiếp theo là Mary Bruce, người đã lập ra 117 kỷ lục thế giới về xe, bao gồm cả chuyến đi xa nhất về phía Bắc đến Lapland bằng ô tô, và bà đã làm tất cả những việc trên trong khi mặc trên mình chiếc váy áo hàng hiệu với chuỗi ngọc trai.

Tiếp tục cuộc hành trình tới câu chuyện tiếp theo mà tất cả chúng ta đều quen thuộc hơn, The Beatles. Nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles đã tự thưởng cho mình chiếc Bentley SI đời 1956. Ngay sau đó chiếc xe đã trở thành một biểu tượng của nhóm khi được sử dụng liên tục để đưa đón các thành viên ban nhạc và những người bạn nổi tiếng của họ tới câu lạc bộ cũng như đi tới các bữa tiệc.

Bentley rất vinh dự khi mang đến trải nghiệm về thương hiệu Bentley thông qua triển lãm Be Extraordinary Tour được mong đợi từ trước đến nay cho thành phố Hồ Chí Minh. Be Extraordinary Tour là chuyến lưu diễn của thương hiệu Bentley vòng quanh tất cả các nước trong khu vực Asia Pacific. Tại Việt Nam, Be Extraordinary Tour được diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2017 tại Crescent Mall, Quận 7.

Cùng với Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 được trưng bày, triển lãm là cơ hội đầu tiên để Bentley giới thiệu những sản phẩm thủ công tinh tế, di sản vô cùng phong phú và những con người phi thường cùng những câu chuyện đằng sau huy hiệu Bentley. Từ hành trình tìm nguồn cung cấp da cho đến việc sử dụng hàng giờ đồng hồ để khâu tay chiếc Vô-lăng xe Mulsanne, khách hàng có thể khám phá những kỹ nghệ thủ công tinh xảo đã làm nên những chiếc siêu xe có vẻ đẹp không thể so sánh và cá tính trong gần một thế kỷ.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn

Bentley mang đến trải nghiệm về lịch sử thương hiệu thông qua sự kiện Be Extraordinary Tour diễn ra trong 4 ngày từ 30/11/2017 đến ngày 03/12/2017 tại Crescent Mall, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu lịch sử và những kiệt tác thủ công của Bentley ngay tại TP HCM

Bentley mang đến triển lãm Be Extraordinary nhiều câu chuyện lịch sử và ba mẫu xe mà họ đang phân phối: Flying Spur, Mulsanne và Bentayga.

Siêu xe thể thao sắp tới của Bentley có thể sẽ mang tên huyền thoại "Barnato"

Việc Bentley sẽ 'tung ra' một chiếc siêu coupe 2 chỗ ngồi không còn gì là bí mật, vì hãng xe Anh đã nghiên cứu ý tưởng này được một thời gian, và dự án này vẫn đang tiếp tục được thảo luận.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bentley tái sử dụng 4 tùy chọn màu sơn có niên đại từ những năm 1930

Để kỷ niệm 70 năm thành lập bộ phận thiết kế của mình, Bentley đã xem xét qua các tài liệu lưu trữ trong suốt lịch sử hoạt động và quyết định tái sử dụng 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất lâu đời cho dòng sản phẩm mới.

Hà Nội: Xe sang Bentley bị xe bồn trộn bê tông móp đầu

Vào khoảng 22h30 đêm 25-8, chiếc xe ô tô siêu sang Bentley Continental GT Speed đi trên đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, đã xảy ra...

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, “ông lớn” Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ