Triển lãm Audi Progressive khép lại với những kỷ lục mới cho Audi Việt Nam

Kết thúc Triển lãm Audi Progressive được tổ chức lần đầu tiên, Audi Việt Nam đã gặt hái được những thành công mới về marketing, truyền thông và bán hàng .


Thành công của Audi đã được thể hiện ở những con số như 700 khách đã tham dự đêm VIP, 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường, 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.


Với kết quả ấn tượng này, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trước sự quan tâm của đại chúng và truyền thông tới sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Hà Nội. Và nhân dịp ngày Báo chí Việt Nam 21-6 đang tới gần, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới gần 100 nhà báo đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt Audi A4”.


Tuyển tập những hình ảnh đẹp của các đại sứ Audi tại Audi Progressive Hà Nội



Sự thành công của sự kiện còn được đóng góp từ sự hiện diện các đại sứ thương hiệu Audi tại Việt Nam như nghệ sĩ múa Linh Nga, ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn, nghệ sĩ violin Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319…


Điểm nhấn của chương trình lần này chính là màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe đạt giải 'World Performance Car 2016“ – Audi R8 Coupe.

Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết: “Riêng việc đưa những chiếc xe trình diễn vào và ra khỏi sàn thi đấu trong nhà của sân vận động Quần Ngựa thực sự là thử thách rất lớn và kết quả tuyệt vời của công việc này đóng góp rất lớn vào thành công của sự kiện”.


Đông Nhi quyến rũ cùng Noo Phước Thịnh khuấy động Audi Progressive tại Hà Nội


Không thể thiếu khi nhắc đến sự thành công Audi Progressive lần này chính là các đơn vị đồng hành: Ducati, Samsung, Rimowa, Hennessy, Silicon Straits, Doppler và Pepsi. Những đơn vị này đã đã cùng thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện.

Đặc biệt, tham gia tại Triển lãm lần này, Ducati đã có được những thành công nhất định. Theo bà Trang Vũ – Quyền Tổng Giám đốc Ducati Việt Nam cho biết: “Tại sự kiện Audi Progressive, Ducati Việt Nam đã ký kết 8 đơn hàng cho những mẫu xe hiện tại và nhận 5 đơn hàng sẽ giao xe cuối tháng 7/ 2016 cho những mẫu xe mới”.


'Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao', ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kết luận.

Audi Progressive sẽ tiếp tục tới cuối tuần này với những mẫu xe qua kênh phát sóng trực tiếp cuộc đua LE MANS 24h tại: audi-motorsport.com

Hoàng Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dàn mô tô Ducati bắt đầu xuyên Việt dự Audi Progressive

Hàng chục xe phân khối lớn của Ducati vừa chính thức khởi động hành trình xuyên Việt để kịp tới tham dự Triển lãm Audi Progressive tại Hà Nội vào cuối tuần này.

Hé lộ Superbike mà Ducati mang tới Audi Progressive 2016

Mẫu xe Superbiker mà Ducati 'úp mở' sẽ đưa tới Audi Progressive 20016 trước giờ G đã lộ diện. Đó là mẫu xe Ducati 959 Panigale vừa được giới thiệu tới báo chí Việt Nam tại Thái Lan cách đây không lâu.

Toàn cảnh dàn mô tô "khủng" nhất của Ducati tại Audi Progressive

959 Panigale, XDiavel, Monster 1200R, Multistrada 1200 Enduro hay Monster 821 là những mẫu mô tô phân khối lớn nổi bật nhất của Ducati tại triển lãm Audi Progressive đang diễn ra tại Hà Nội.

Hàng chục mô tô Ducati xuyên Việt tới triển lãm riêng của Audi

Khoảng gần 50 mẫu xe phân khối lớn của Ducati ở khắp mọi miền đất nước sắp có tour xuyên Việt trước thềm triển lãm Audi Progressive mà Ducati cũng là một đơn vị góp mặt.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Cận cảnh dàn Đại sứ Audi tại Triển lãm Audi Brand Experience 2018

Sẽ có rất nhiều sản phẩm xe Audi trong đó có bao gồm cả mẫu Audi Q8 đang được đánh giá rất cao cũng như các mẫu xe đặc biệt khác trên khắp các thị trường thế giới được giới thiệu tại đây. Tham dự sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018, khách

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này