Lần thứ 2 thử sức với S 63 coupe, Renntech thu về kết quả bất ngờ

Sau nhiều bản độ thành công, Renntech đã chính thức trở thành 1 trong những chuyên gia độ xuất sắc các mẫu xe nhà Mercedes-Benz. Tiếp tục chiến thắng ấy, mới đây hãng độ Mỹ đã giới thiệu gói nâng cấp mới cho chiếc S63 coupe.


S 63 là phiên bản mạnh mẽ thứ 2 của Mercedes-Benz S-Class Coupe trong nhóm AMG. Thay vì sức mạnh 585 mã lực được tạo ra bởi động cơ tăng áp kép V8 5,4 lít của S 63 coupe nguyên bản, sản phẩm độ trong bài viết này sau khi qua tay Renntech đã đạt tới con số công suất 708 mã lực và 1.137Nm mô-men xoắn.


Con số ấn tượng này đã hoàn toàn vượt xa với kết quả mà trước đây hãng độ Mỹ từng thực hiện đối với dòng xe này, khi đó bản độ tương tự chỉ “tăng lực” lên 588 mã lực và mô-men xoắn cũng chỉ dừng ở mức 945Nm.


[VIDEO] Đánh giá xe Mercedes AMG GT S tại Việt Nam



Sự thay đổi con số hiệu suất này đến từ việc cải thiện mức hao phí của hệ truyền động ước tính ở mức 17% - một con số khá lớn so với mẫu xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian như S 63 Coupe 4MATIC.


Để đạt được con số thành công như lần này, các chuyên gia của Renntech đã trang bị cho xe hệ thống trung hoà khí thải 200 cell, ống xả thể thao kết hợp cùng bộ giảm thanh mới và van điều tiết.


Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất là hãng độ Mỹ đã thực hiện nhiều nâng cấp cần thiết trong hệ thống điều khiển điện tử (ECU) để xe có thể tận dụng được những thay đổi kể trên.


Renntech Mercedes-AMG GT S 'mạnh khủng khiếp' với 716 mã lực



Không chỉ có những thay đổi về hiệu năng, chiếc Mercedes-AMG S 63 Coupe cũng nâng cấp diện mạo với lớp sơn xám mờ, vành mới, đuôi gió và nhiều chi tiết ngoại thất khác.


Chưa dừng lại ở đó, Renntech còn giới thiệu nhiều gói nâng cấp hệ thống tăng áp cho động cơ M157 của xe, điển hình là gói cao cấp nhất (Stage II) có giá lên tới 20.640 USD (~ 459 triệu đồng).


Một số tuỳ chọn kèm theo khác trên S 63 có thể kể đến là hệ thống ống xả Akrapovic Evolution Line có giá 16.295 USD (~ 362 triệu VNĐ), khách hàng cũng có thể nâng cấp hộp số khi chi trả thêm giá 3.690 USD (~ 82 triệu đồng).


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Một trong số đó là Renntech, mới đây, hãng điều chỉnh đến từ Mỹ đã tung ra một sản phẩm độ độc đáo được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Mercedes-AMG GT R.

Cận cảnh bản độ Mercedes-Benz G500 Convertible của RennTech có giá 5,4 tỷ VNĐ

Thậm chí, bạn sẽ không còn phải phân vân trong việc lựa chọn giữa các phong cách cơ thể khác nhau, bởi vì G-Class thế hệ mới chỉ được cung cấp dưới một hình thức thân xe duy nhất.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Mercedes-Benz vừa công bố đoạn teaser đầu tiên về E-Class Coupe thế hệ mới trước khi chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới.

Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

AutoExpress - Chân sút hàng đầu Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz GLE thuộc hàng ‘khủng’.

[VIDEO] Mercedes-Benz tung video nhá hàng E-Class Coupe 2018

Mới đây Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh teaser đầu tiên về E-Class Coupe, chỉ bốn ngày trước ngày ra mắt chính thức. Người Đức chỉ hé lộ chớp nhoáng về kết cấu nội thất xe, với công nghệ thừa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước xoá ứng dụng trên tivi LG 2018

Các Smart tivi hiện nay cho phép tải và cài đặt đa dạng các ứng dụng, tuy nhiên khi không sử dụng chúng nữa sẽ gây tốn bộ nhớ thiết bị.

Hãy thử làm 13 điều này mỗi khi bạn cảm thấy bế tắc trong công việc và cuộc sống

Hãy làm mới bản thân bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và thiếu động lực sống bằng 13 cách cách đơn giản này nhé.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.