Cạnh tranh Mazda CX-3 và Honda CR-V, Kia sớm ra mắt một mẫu crossover mới

Một báo cáo mới đây chỉ ra rằng Kia đang sẵn sàng cho một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mà sẽ đối đầu với Mazda CX-3 và Honda HR-V.


Trong một bài phỏng vấn với Motoring, Giám đốc điều hành Kia Australia, ông Damien Meredith đã xác nhận rằng thương hiệu Hàn Quốc sẽ sớm giới thiệu một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Kia sẽ giới thiệu mẫu crossover này hoặc tại Triển lãm Los Angeles năm nay hoặc tại Triển lãm Detroit vào năm tới.


Theo Meredith, Kia crossover cỡ nhỏ sẽ mang hầu hết những tín hiệu thiết kế của mình từ concept Provo đã được giới thiệu tại Triển lãm Geneva 2013 trước đó. Phiên bản sản xuất của Provo sẽ đi kèm trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động cầu trước, tùy chọn sẽ là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.


Kia Cerato thế hệ mới giá từ 615 triệu đồng chính thức tới tay khách hàng Việt



Meredith không đề cập về hệ thống truyền lực của mẫu CUV này. Tuy nhiên, chiếc xe trưng bày Provo đã sử dụng động cơ tăng áp 1.6 lít 4 xy-lanh sản sinh 201 mã lực. Concept này cũng đã sử dụng một động cơ điện được gắn ở trục sau, mang tới cho chiếc xe một thiết lập hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian hybrid.


Với lịch trình dự kiến ra mắt của xe, người tiêu dùng có thể nhìn thấy Kia crossover cỡ nhỏ tại các đại lý vào giữa năm 2017.


Gia Hân (Tuoitrethudo)

Từ khoá : tranh, Mazda, Honda, Kia, crossover

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport.

Mẫu crossover Mazda CX-3 gây chú ý tại triển lãm

Ngày 5-10, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) đã khai trương gian hàng trưng bày với sự góp mặt của 2 thương hiệu Kia và Mazda do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối. Bên cạnh những mẫu xe mới nhất...

Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc

Mazda CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã từng được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh 2016. Tuy nhiên, gần đây cánh săn ảnh đã phát hiện dòng xe này đang được chạy thử nghiệm tại Úc.

Mazda sẽ phát triển một mẫu crossover dành riêng cho thị trường Mỹ

Mặc dù thông tin chi tiết về model mới này chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là một phiên bản 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, được định vị giữa CX-5 và CX-9.

Mazda đang phát triển mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ

Theo thông tin chính thức, hãng xe Nhật Bản - Mazda đang phát triển một mẫu Crossover tầm trung hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Mỹ. Mẫu xe mới này sẽ nằm giữa phần khúc Mada CX-5 và...

Autoblog công bố 9 mẫu crossover cỡ nhỏ tốt nhất 2017, có Mazda CX-5, Honda CR-V, Subaru Forester

Autoblog mới đây đã công bố danh sách 9 mẫu compact crossover tốt nhất năm 2017, trong đó có nhiều mẫu đang được bán hoặc sắp ra mắt tại Việt Nam. Tiêu chí bình chọn của Autoblog dựa trên những trải nghiệm thực tế và sự tiện lợi mà chiếc xe mang

Các mẫu crossover Nhật xuống giá không phanh: Mất giá chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều hãng xe. Trong 'cơn bão' giảm giá này, dòng crossover cũng đang cạnh tranh khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt