"Bắt gặp" xe cổ Rolls-Royce Silver Spirit Mark I "lang thang" dạo phố Sài Gòn

Dù xuất hiện vào thời tiết tối muộn cũng như mưa tại Sài Gòn nhưng xế cổ Rolls-Royce Silver Spirit Mark I đời 1984 vẫn thực sự thu hút sự chú ý của những người đi đường bởi sự “hoài cổ” và đặc biệt của mình.


Xuất hiện vào những năm thuộc thập niên 1980, Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1984 được biết đến là biểu tượng của giới siêu giàu Thế giới.


Cũng giống như những mẫu xe hiện đại, Silver Spirit Mark I vẫn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng, biểu tượng 'Spirit of Ecstasy' trên nắp ca-pô.


Đặc biệt, chiếc xe được sản xuất từ những năm 1980 tới 1989 này có kiểu mở thông thường thay vì mở ngược như những thành viên trong gia đình Rolls-Royce thường thấy hiện nay.


Hàng hiếm Rolls-Royce đời 1993 bất ngờ xuất hiện trên dải đất hình chữ S



Chiếc Rolls-Royce hàng hiếm sở hữu màu sơn đỏ mận đẹp mắt. Đèn pha, cụm đèn hậu và bộ la-zăng được trang bị từ nhà máy vẫn được chủ nhân giữ gìn cẩn thận. Trần xe trong nội thất được bọc da cao cấp.


Silver Spirit có được sức mạnh đến từ khối động cơ V8 6.75 lít đi kèm với hộp số tự động 3 cấp. Giống như Silver Shadow, Silver Spirit cũng có được hệ thống treo tự cân bằng và hệ thống thủy lực kiểm soát chiều cao.


Trước đó, tại Sài Gòn cũng đã xuất hiện một chiếc Silver Spirit Mark I màu đen và một chiếc Rolls-Royce Silver Spur Mark IV 1996 màu trắng gắn biển Campuchia trong một showroom.


Theo những thông tin từ những người chơi xe cổ, Việt Nam hiện có khoảng 3 đến 4 chiếc Rolls-Royce cổ.


Hải Anh (Tuoitrethudo)

Ảnh Tuấn Anh

Từ khoá : Rolls, Royce, Silver, Spirit, Mark, lang, thang

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Rolls-Royce Silver Ghost Collection chưa xuất xưởng đã bán hết veo

Mới đây, Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản Silver Ghost giới hạn với 35 chiếc trên toàn cầu. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ phiên bản cùng tên ra mắt từ năm 1907, được coi như “chiếc xe tốt nhất thế giới” vào thời điểm đó.

Rolls-Royce Silver Wraith II đời 1980 của công chúa Anh sẽ lên sàn vào tháng 11 tới

Những năm gần đây, những chiếc xe ô tô thuộc sở hữu của gia đình hoàn gia Anh quốc gần như đều hiếm khi được giữ lại, thay vào đó nó được đem bán và truyền tay nhiều chủ sở hữu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "con ma bạc" Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Sweptail cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền.

Rolls-Royce Silver Ghost Collection phiên bản độc quyền chỉ sản xuất 35 chiếc

Được sản xuất giới hạn trong 35 chiếc, bộ sưu tập Silver Ghost Collection đơn giản là phiên bản độc quyền hơn, đặc sắc hơn của chiếc sedan Ghost hiện tại. Mỗi chiếc thuộc bộ xe mới đều được hoàn thiện trong màu sơn bạc Cassiopeia Silver, kết thúc

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Ảnh phác họa xe bán tải của Rolls-Royce: "xe gầm cao và chạy trên mọi địa hình"

Mẫu phác họa này được đặt tên là Rolls-Royce Haunt. Dựa theo hình ảnh phác thảo cho thấy, bán tải Rolls-Royce có thiết kế đầu xe mang đặc trưng của hãng với lưới tản nhiệt hình ngôi đền Pantheon quen thuộc và biểu tượng Spirit of Ecstasy ở nắp

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.