Maserati Gran Turismo "đọ dáng" cùng Porsche Boxster tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Xuất hiện tại phố đi bộ mới đây, bộ đôi xe thể thao và xe sang Porsche Boxster và Maserati Gran Turismo đã tạo nên một 'hiệu ứng'.


Khi hầu hết những chiếc xe thuộc gia đình Maserati nhập về Việt Nam đều là những phiên bản Coupe, Gran Cabrio 'hiển nhiên' trở thành một mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam và được nhiều người săn đón mỗi khi xuất hiện.


Được ra mắt người tiêu dùng Thế giới vào năm 2009 thông qua triển lãm Frankfurt, 1 năm sau đó mẫu mui trần hạng sang Maserati Gran Cabrio này được ra đời với sứ mệnh cạnh tranh lại các đối thủ “nguy hiểm” khác trong phân khúc xe sang như Bentley GTC.


Được mệnh danh là Poseidon của biển cả, chiếc xe sở hữu ngoại thất màu trắng muốt kết hợp với cặp la-zăng màu bạc nguyên bản và cùm phanh màu vàng nổi bật.


'Tóm dính' Maserati Gran Cabrio mui trần gần 10 tỷ tại Sài Gòn



GranCabrio sở hữu kiểu dáng chiếc coupe 2+2. Hàng ghế sau sẽ phù hợp với người lớn ngồi nếu tấm mui vải được hạ xuống. Ngoài ra, chất liệu da cao cấp cùng những chi tiết ốp gỗ mang đến vẻ sang trọng.


Maserati Gran Cabrio được chắp bút bởi Pininfarina - một trong những hãng thiết kế xe uy tín nhất trên Thế giới.


Xe được trang bị động cơ V8, 4.7 lít sản sinh công suất tối đa 433 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 510 Nm, đi kèm hộp số sàn. Xe có thể thăng tốc từ 0 – 100 km/h trong thời gian 5,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 285km/h. Khả năng tăng tốc của mẫu xe này thực sự ấn tượng với một chiếc xe sang.


Porsche Boxster mui trần 2015 không phải là một chiếc xe đắt nhất trong gia đình siêu xe Porsche, nhưng chắc chắn nó là một trong những chiếc xe cá tính mà chắc hẳn ai từng nhìn qua một lần đều phải ấn tượng. Là một chiếc xe thể thao, Boxster có được một cánh gió phía sau được thiết kế khá tỉ mỉ, giúp phần cải thiện hiệu suất của xe.


Sở hữu Porsche 718 Boxster với giá 3,57 tỷ đồng tại Việt Nam



Như một lời minh chứng cho cụm từ 'thể thao' dành cho xe, Boxster 2015 sở hữu sức mạnh lên tới 265 mã lực và mô men xoắn cực đại 280 Nm từ khối động cơ phẳng 2.7 lít 6 xy-lanh. Tại Việt Nam, Porsche Boxster 2015 có giá từ 2,738 tỉ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.


Cách đây không lâu, để đáp ứng nhu cầu làm mới và nâng cấp của người tiêu dùng với mẫu xe này, Porsche Việt Nam đã âm thầm mang về nước phiên bản mới của mẫu xe này - Porsche 718 Boxster 2017. Giá bán của chiếc xe chính hãng tại thị trường Việt Nam khởi điểm từ 3,57 tỷ đồng.


Porsche 718 Boxster 2017 sở hữu động cơ 2.0L, cho công suất cực đại 300 mã lực, mô men xoắn đạt 380 Nm tại vòng tua 1950 - 4500 vòng/phút. Với mẫu xe mới này, hãng xe Đức đã khẳng định thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 13%.

Một số hình ảnh khác của Maserati Gran Cabrio và Porsche Boxster trên phố đi bộ:















Gia Hân (Tuoitrethudo)

Ảnh Tuấn Anh

Từ khoá : Maserati, Gran, Turismo, Porsche, Boxster, Nguy

TIN LIÊN QUAN

Hãng Maserati giới thiệu hàng loạt xe hạng sang đến choáng ngợp

Khi hầu hết những chiếc xe thuộc gia đình Maserati nhập về Việt Nam đều là những phiên bản Coupe, Gran Cabrio 'hiển nhiên' trở thành một mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam và được nhiều người săn đón mỗi khi xuất hiện.

Hé lộ siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới

Siêu xe mui trần Maserati MC20 Cabrio hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo, táo bạo về mọi mặt vừa xuất hiện dưới bầu trời Modena, trong một lớp ngụy trang bên ngoài.

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

Maserati mở khu trưng bày mới tại JW Marriott

Lựa chọn không gian JW Marriott, top 10 khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam, Maserati tin rằng đây sẽ là nơi mang đến cho khách hàng trọn vẹn sự tiện nghi, đẳng cấp; thoải mái tận hưởng những đặc quyền có một không hai.

Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 17 tỷ đồng

Đây là chiếc Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam. Xe thiết kế bởi studio danh tiếng Pininfarina – hiện cũng là đối tác của VinFast.

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

Maserati MC20 bản mui trần chính thức lộ diện

Những bức ảnh teaser đầu tiên của Maserati MC20 mui trần đã lộ diện với lớp ngụy trang khá nịnh mắt là 'bầu trời' mang hàm ý miêu tả sự tự do mà bản này đem lại. Maserati MC20 mui trần Maserati MC20 mui trần có một số thay đổi so với bản coupe,

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.