SUV cỡ lớn Mercedes GLS giá từ 3,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 vừa diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe hơi sang trọng của Đức trình làng hàng loạt mẫu SUV đời mới. Đáng chú ý nhất là chiếc SUV sang trọng cỡ lớn GLS.

4 phiên bản được giới thiệu bao gồm GLS 350d 4 Matic giá 3,899 tỷ đồng. GLS 400 4 Matic giá 4,279 tỷ đồng, GLS 500 4 Matic giá 6,029 tỷ đồng và cao cấp nhất là GLS 63 AMG giá 8,429 tỷ đồng.



GLS là mẫu SUV lớn nhất của Mercedes.

GLS 350d trang bị động cơ diesel V6, dung tích 2.987 cc, công suất 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. GLS 400 lắp động cơ V6, dung tích 2.996 cc, công suất 333 mã lực và 480 Nm mô-men xoắn.

GLS 500 dùng động cơ V8, dung tích 4.663 cc, công suất 455 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn.



Phiên bản hiệu suất cao GLS 63 AMG giá lên tới 8,429 tỷ đồng. 

Mạnh mẽ nhất trong bộ tứ vừa ra mắt là GLS 63AMG, trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 5.461 cc, công suất 585 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne Turbo và Land Rover Range Rover Autobiography.

Mercedes GLS là dòng SUV lớn nhất, ra đời nhằm thay thế dòng xe GL-Class. GLS được mệnh danh là S-Class của thế giới SUV bởi kích thước ngoại cỡ và khả năng vận hành trên mọi địa hình. 

Từ khoá : SUV, Mercedes, GLS, Nam

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG chuẩn bị ra mắt E50 Coupe 4 Matic cực hot

Mercedes-AMG sẽ vẫn chung tay phát triển phiên bản E-Class Coupe sắp tới, nhưng đây sẽ không phải là một sản phẩm hoàn toàn của AMG.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản dành riêng cho đơn vị an ninh và quân đội

Hãng xe Đức vừa cho ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2022 với điểm đặc biệt là dành riêng cho các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa và quân đội. Theo đó, mẫu xe này mang mã nội bộ BR 464, dòng sản phẩm mới vẫn được kinh doanh song song với BR 461, vốn thuộc...

Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt phiên bản mới dành cho mẫu bán tải X-Class

Cụ thể, với động cơ diesel V6 tăng áp, Mercedes-Benz X-Class có công suất vận hành 258 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.400-3.200 Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 7G-TRONIC Plus. Sẽ có 5 chế độ lái được trang bị cho X 350d

Mercedes GLE 350d Coupe bản độ của Chrometec mạnh 296 mã lực, 700 Nm

So với các đối thủ khác, diện mạo của GLE Coupe không dữ dằn bằng. Đó là một lý do khiến xe mất nhiều thời gian hơn để thu hút các hãng độ.

Cận cảnh Mercedes-Benz G-Class bản máy dầu giá 9 tỷ đồng vừa về Việt Nam

Một cửa hàng ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội vừa đưa về nước phiên bản máy dầu G 350d và rao bán với giá khoảng 9 tỷ đồng. Chiếc xe được trang bị gói trang trí Night Package với các chi tiết ngoại thất tối màu, tăng vẻ hầm hố cho thiết kế tổng thể

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.