VW Scirocco độ widebody A Spec và loa khủng nhất Việt Nam

VW Scirocco độ widebody A Spec và loa khủng nhất Việt Nam
Phong trào độ xe widebody (độ thân rộng) đang phát triển mạnh ở Việt Nam, khi các xưởng độ chủ yếu ở Sài Gòn và Hà Nội liên tục cho ra những mẫu độ widebody cho đủ các dòng xe, từ xe bình dân đại trà đến cả siêu xe. Chiếc VW Scirocco trong bài viết là một ví dụ.

Nguyên bản là chiếc Scirocco 2.0 TSI đời 2010 và nâng cấp ngoại hình là một cách để cho chiếc xe trở nên độc đáo, khác biệt hơn. Chủ nhân và xưởng độ Philong Bodykit chọn giải pháp sử dụng bộ widebody-kit A Spec PPV430R hàng nhập khẩu khá nổi tiếng cho dòng xe Scirocco.

Tên bộ phụ kiện PPV430R là viết tắt cho cụm từ Performance Project Volkswagen 430hp – và bản thân mẫu bodykit này được hãng độ thiết kế dựa trên phiên bản Scirocco R đậm chất thể thao tốc độ, và thích hợp cho các phiên bản Scirocco đời từ 2008 đến 2014. Bên cạnh chất liệu sợi thủy tinh, bộ kit PPV430R còn cho phép ở vật liệu sợi carbon với những khách hàng muốn chất lượng cao hơn.
Chiếc Scirocco trong bài viết sử dụng bộ widebody A Spec PPV430R nhưng xưởng độ PhiLong cũng thực hiện một số điều chỉnh để vừa vặn khít khao với chiếc xe. Bộ widebody bằng chất liệu sợi thủy tinh, trong khi ca-pô, ốp gương chiếu hậu và cánh gió đuôi lớn bằng sợi carbon theo gói độ của A Spec. Một trong những điểm ấn tượng mạnh của bộ phụ kiện là các phần ốp mở rộng thân ở các hốc bánh xe, làm tăng thêm 5cm ở phía trước và 7cm ở phía sau. Phần ốp sườn theo đó cũng mở rộng và có tạo hình đẹp mắt. Nếu nhìn từ phía sau chiếc xe sẽ có cảm giác như là một cỗ xe đua với cánh gió đuôi cực lớn, cản sau kèm bộ khuếch tán cùng chụp ống xả kiểu 2 hình tròn mỗi bên.

Để tương thích với việc tăng thêm đáng kể bề ngang, bộ mâm xe cũng được thay thế bằng mâm độ và đi kèm với các vòng đệm spacer. Bộ mâm 19 inch có thiết kế 10 chấu kiểu chữ “Y” đẹp mắt, được sơn đen với viền vàng tạo nên sự đồng nhất với màu sơn ngoại thất. Bộ mâm đi kèm lốp Hankook Ventus V12 evo kích cỡ 225/40R19 ở bánh trước và 255/35R19 ở bánh sau. Những ốp kẹp phanh màu đỏ cũng tạo điểm nhấn cho phong cách thể thao ở ngoại hình xe.

Ngoài ra, nội thất chiếc Scirocco này đã được bọc lại các ghế ngồi với họa tiết khá đẹp mắt, làm liên tưởng đến ghế ngồi của những chiếc Aston Martin. Mặc dù vậy, phần tạo bất ngờ khi mở nắp cốp sau là dàn loa đồ sộ màu đỏ, với 6 loa Pioneer bố trí xung quanh một loa subwoofer của Kicker nằm chính giữa, ampli Ground Zero, bộ xử lý của JBL.

Xem thêm hình ảnh về chiếc xe:

photo: Hiếu Lam

garage: PhiLong Bodykit

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Scirocco GTS đang được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli.

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Chiếc Volkswagen Scirocco R 2016 đang được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.