Toyota Rush 2018: "đàn em" thực thụ của Fortuner

Toyota Rush 2018 là sản phẩm mới nhất của hãng xe Nhật dành cho các quốc gia đang phát triển. Nó vốn là chiếc Daihatsu Terios nhưng đổi tên để bán ra tại những nơi mà thương hiệu Toyota phổ biến với người tiêu dùng hơn. Rush 2018 thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, có kiểu dáng hiện đại hơn so với các đời trước.


Toyota Rush 2018: "đàn em" thực thụ của Fortuner

Với kích thước tổng thể dài x rộng lần lượt là 4.435 x 1.695 mm và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 mm, Toyota Rush 2018 có đủ không gian cho 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi, tương tự như Honda BR-V hay Mitsubishi Xpander. Khoảng sáng gầm xe 220 mm, cao hơn cả một số mẫu crossover như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.


Rush 2018 được trang bị động cơ DOHC Dual VVT-I, dung tích 1,5 lít, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn gồm chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.


Tùy theo cấu hình ở từng thị trường mà các tiện ích trên Rush 2018 gồm vô-lăng chỉnh được vị trí, nút Start/Stop, camera lùi, âm thanh 8 loa, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Miracast, Weblink, Bluetooth, định vị dẫn đường Waze, điều hòa tự động chỉnh bằng cảm ứng và cổng USB cho hàng ghế sau.

Với thiết kế hoàn toàn mới mẻ này, Toyota bố trí Rush 2018 ở phân khúc thấp hơn chiếc Fortuner, dành cho những gia đình có nhu cầu dùng xe 7 chỗ nhưng hầu bao không quá dư dả mà vẫn muốn một chiếc xe bắt mắt và tiện nghi. Rush 2018 sẽ được bán ra vào đầu năm sau tại Indonesia trước tiên, giá chưa công bố.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Với chiều dài 4,435 mm và chiều rộng 1.695 mm, Rush ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V mặc dù chiều dài cơ sở của nó là 2.685 mm dài hơn BR-V tới 23 mm. Xe có khoảng sáng gầm là 220 mm.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.