McLaren tôn vinh cống hiến của James Hunt bằng chiếc xe đua GTR P1 đặc biệt

Mỗi năm, sự kiện Goodwood Festival of Speed luôn thu hút hàng loạt những siêu xe hàng đầu thế giới tham dự. Đây chính là nơi để bạn được mở rộng tầm mắt miễn phí.


Nếu bạn là fan hâm mộ của những chiếc xe đua McLaren thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu xe Special P1 GTR – chiếc xe đua đã giành chiến thắng giải đua Công thức 1 vào năm 1976 với tay lái nổi tiếng James Hunt, hiện đã trở thành một bình luận viên cho F1 từ sau khi giải nghệ.

Để kỷ niệm sự thành công trong những năm cuối cùng của James Hunt, McLaren sẽ mang đến một chiếc P1 GTR đặc biệt tại Goodwood.


Chiêm ngưỡng Hypercar McLaren P1 GTR xanh lá cây sẫm vừa đặt chân tới Mỹ



Điểm khác lạ đầu tiên đến từ lớp sơn ngoại thất độc đáo với các sọc đỏ, vàng và xanh đen nổi bật trên nền đen mạnh mẽ. Cách phối màu này được thiết kế giống với chiếc mũ bảo hiểm của James Hunt khi tham gia thi đấu.

Người có được vinh dự lái chiếc xe đua này tại Goodwood Festival of Speed năm nay chính là Bruno Senna, cháu trai của cố Ayrton Senna.


Là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, McLaren hứa hẹn sẽ giới thiệu một P1 GTR với nhiều sửa đổi được thực hiện bởi Lanzante. Sự thay đổi lớn nhất ở phiên bản này chính là chiếc xe đua mới này có thể đủ điều kiện để chạy trên đường phố như những chiếc xe hơi thông thường.


Hơn 12 siêu phẩm McLaren P1 GTR nổi bật tại hội thảo xe đua


Với nhiều cải tiến, P1 GTR mới mong muốn sẽ phá vỡ các kỷ lục leo đồi 47,9 giây của BAC Mono tại Goodwood cho ô tô đường phố.


Ngoài việc để kỷ niệm sự thành công của James Hunt, chiếc P1 GTR mới được ra đời cũng để đánh dấu 50 năm kể từ khi McLaren tham gia đường đua Formula 1 và Can-Am. Chưa hết, năm 2016 cũng là năm kỷ niệm lần thứ 100 giải đua Indy 500 và 30 năm kể từ khi Alain Prost giành danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 2 tại F1.


Bên cạnh P1 GTR đặc biệt, cũng mang tới Goodwood Festival of Speed 2016 một loạt những chiếc xe nổi tiếng như M8D, M15 và MP4-2C. Đồng thời hãng cũng sẽ ra mắt động cơ 570S Sprint bằng màn leo đồi Goodwood cao 1,86 km đầy ấn tượng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : McLaren, vinh, James, Hunt, chi, GTR

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Hàng chục xe đua và siêu xe Ferrari phô diễn sức mạnh tại Goodwood 2018

Nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng, Ferrari đã đem tới các dòng siêu xe dân dụng như Portofino, 812 Superfast và GTC4Lusso. Tuy nhiên, 2 mẫu xe khiến fan hâm mộ chú ý nhất lại là các dòng hypercar 'chạy trường' thuộc 2 thế hệ khác nhau: FXX và

BMW 8 Series "tỏa sáng" giữa sự kiện danh tiếng Goodwood Festival of Speed

Đã được trình làng trước công chúng một thời gian, tuy nhiên sự xuất hiện của BMW 8 Series Concept vẫn thực sự tỏa sáng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.

Siêu xe Anh quốc Noble M500 sẽ được vén màn tại Goodwood Festival of Speed 2018

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra trong tháng 7 này sẽ có không ít các hãng giới thiệu 'chiến mã' mới của mình. Hãng độ Lanzante Motorsport sẽ giới thiệu chiếc McLaren P1 GT, một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1

McLaren vinh danh tay đua Daniel Ricciardo bằng phiên bản giới hạn của 720S

Sau khi Daniel Ricciardo giành chiến thắng đầu tiên cùng McLaren trong chặng đua Italian GP vừa qua, hãng đã ra mắt phiên bản giới hạn 720S Daniel Ricciardo Edition dành riêng cho quê nhà của anh.

Siêu xe McLaren Artura đầu tiên trên thế giới gặp tai nạn: "Nát bét" cả đầu mà người lái vẫn an toàn

Chiếc McLaren Artura màu xanh lam tuyệt đẹp đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn, đáng chú ý, kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay thì đây là chiếc Artura gặp sự cố trên đường.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.