10 cầu thủ sở hữu siêu xe đắt nhất năm 2016

10 cầu thủ sở hữu siêu xe đắt nhất năm 2016

Cristiano Ronaldo: Bugatti Veyron (1,7 triệu  USD)

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ có thú chơi siêu xe. Trong bộ sưu tập xe của anh lên tới hàng chục chiếc xe đắt tiền. Nổi bật nhất trong số đó phải kể tới siêu xe Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu USD. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều siêu xe khác như Ferrari 599 GTO, Lamborghini Gallardo…



Ronaldinho: Bugatti Veyron (1,7 triệu USD)

Ronaldinho là cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới trên sân cỏ trước đây. Ngoài đời, anh cũng là một trong những cầu thủ giàu có nhất làng túc cầu. Ronaldinho có Hummer H2 được độ lại khá cầu kỳ, tuy nhiên ngôi sao trong bộ sưu tập xe của cầu thủ này là Bugatti Veyron trị giá 1,7 triệu USD, ngang giá xe của Ronaldo. 



Samuel Eto'o: Bugatti Veyron (1,7 triệu USD) Bugatti chỉ sản xuất 450 chiếc Veyron trên toàn cầu nhưng có khá nhiều cầu thủ sở hữu siêu xe này. Dù đã dừng sự nghiệp đá bóng cấp quốc tế, Samuel Eto'o vẫn còn chơi ở cấp câu lạc bộ. Và số tiền tích lũy trong sự nghiệp quần đùi áo số đủ giúp cầu thủ này sở hữu siêu xe đắt giá nhất thế giới: Bugatti Veyron. 

Zlatan Ibrahimovic: Porsche 918 Spyder (889.000 USD) Zlatan Ibrahimovic là một trong những tiền đạo nổi bật nhất, anh cũng là vận động viên có mức giá chuyển nhượng đắt giá tại PSG. Và mỗi ngày tới sân tập, cầu thủ này lái siêu xe đắt nhất của Porsche: 918 Spyder.

Frank Lampard: Ferrari Scaglietti 612: (288.400 USD) Dù qua thời đỉnh cao, Frank Lampard vẫn là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Premier League. Tuy nhiên, với mức thu nhập khủng, cầu thủ này vẫn lái xe khá bình thường, một chiếc Ferrari 612 Scaglietti đời cũ. 

Neymar: Audi R8 GT (246.000 USD) Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất tại Barcelona hiện nay. Tiền đạo người Brazil là người được trả giá cao nhất tại La Liga. Ngôi sao trẻ tuổi đang sở hữu một chiếc Audi R8 GT trị giá 246.000 USD. 

Gareth Bale: Audi R8 GT (246.000 USD) Gareth Bale của Real Madrid là cầu thủ chạy cánh tốt nhất hiện nay. Và anh đang sử dụng Audi R8 GT màu trắng tương tự Neymar. 

Mesut Özil: Ferrari 458 (243.700 USD) Mesut Özil là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất tại Premier League. Anh thường xuất  hiện cùng chiếc Ferrari 458 màu xanh đậm mỗi khi đi chơi. 

Wayne Rooney: Aston Martin Vanquish S (216.300 USD) Wayne Rooney là cầu thủ thuộc câu lạc bộ Manchester United. Anh cũng là người mê siêu xe. Tuy nhiên chiếc xe được cầu thủ này thường xuyên sử dụng là Vanquish S giá trên 200.000 USD. 

Lionel Messi: Audi R8 (147.640 USD) Lionel Messi là một trong những vận động viên giàu có nhất thế giới bóng đá hiện nay. Đây là cầu thủ được trả lương cao nhất trong năm 2015. Tuy nhiên cầu thủ này có thói quen tiêu xài khá giản dị. Và anh thường lái Audi R8 Spyder có trị giá bằng khoảng 1 ngày làm việc.

TIN LIÊN QUAN

Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016

Không có nhiều cầu thủ có thể tự hào về sự nghiệp của mình như Cristiano Ronaldo. Là “máy phát điện” của Real Madrid và chơi bóng ở đẳng cấp chuyên nghiệp cũng có đặc quyền của nó.

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu chở theo cậu con trai lớn.

Tận mục siêu phẩm Bugatti Veyron độ phong cách limousine

Chiếc siêu xe Bugatti Veyron được độ thành chiếc limousine để phục vụ các cảnh quay trong MV ca nhạc của ngôi sao nhạc Rap Pitbull.

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng

Siêu sao bóng đá CR7 Cristiano Ronaldo mãn nguyện thử Bugatti Chiron

Trước khi nhận chìa khoá chiếc xe của mình, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã cầm lái Bugatti Chiron trong màn chạy thử nghiệm hoàn thiện cuối cùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè