Buick GL6: Xe MPV 6 chỗ kiểu Mỹ, giá 380 triệu đồng


General Motors (GM) đã tiếp nối sự thành công của chiếc GL8 từng ra mắt vào năm ngoái, và mở rộng danh mục các loại xe tại thị trường Trung Quốc bằng cách vừa tung ra thêm một chiếc MPV với tên gọi Buick GL6. Đây là một mẫu xe kết hợp vẻ đẹp của một chiếc sedan, với tính linh hoạt và chức năng đa dụng của chiếc SUV, cùng với sự thoải mái của một chiếc MPV.

Thiết kế ngoại thất của GL6 trông khá giống với Buick GL8. Còn nội thất có cấu hình chỗ ngồi kiểu 2 + 2 + 2. Được biết, hàng ghế thứ 2 của xe với tỷ lệ gập đầu gối khá thoải mái cho người sử dụng khi chiều dài cơ sở của xe là 2.796mm. Bên cạnh đó, ghế ngồi có thể gập trượt về phía trước và ngả về sau lên đến đến 210 mm và góc ghế có thể được điều chỉnh lên đến 30 độ. Hàng ghế thứ ba thực sự phù hợp cho người lớn chứ không phải dành cho trẻ em như nhiều loại mẫu xe khác. Cả 2 hàng thứ hai và thứ ba có thể được gấp lại, tăng thêm không gian thể tích đựng đồ cho xe.

Theo một số nguồn tin từ thị trường Trung Quốc, mẫu xe này có thể sẽ được trang bị một động cơ xăng 1,3 lít tăng áp, khả năng sản sinh ra công suất 156 mã lực. Buick chưa công bố chi tiết từng gói tùy chọn trang bị, nhưng cho biết GL6 mới có giá từ 16.675 USD (khoảng 380 triệu đồng) đến 28.205 USD (khoảng 642 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Buick ra mắt concept GL8 Flagship và Smart Pod, cho thấy tầm nhìn về các mẫu xe tương lai

Buick đồng thời cho ra mắt hai mẫu concept GL8 Flagship và Smart Pod tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021, thể hiện tư duy cũng như tầm nhìn của mình về các phương tiện di chuyển trong tương lai.

Chiêm ngưỡng MPV Buick GL8 Flagship mới, thiết kế “gây sốc” hơn cả Lexus LM

Buick GL8 Flagship dù mới là một chiếc concept nhưng cách thể hiện thiết kế của hãng cho thấy sức hấp dẫn của một chiếc MPV sang trọng, xa xỉ và hiện đại như thế nào.

Đánh giá thấp đối thủ, Camaro SS bị concept tuyệt đẹp Buick Avista "nẫng tay trên"

Theo trang tin GM Inside News, một số nhân viên trong tập đoàn General Motors không quá ấn tượng khi Buick hé lộ concept Buick tuyệt đẹp tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1.

Minivan sang trọng Buick GL8 Avenir 2022 chính thức được bày bán, rẻ hơn Lexus LM

Tại thị trường Trung Quốc, Buick GL8 Avenir 2022 có giá dao động từ 463.900 - 533.900 Nhân dân tệ (khoảng 1,64 - 1,89 tỷ đồng).

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

Buick Smart Pod - hãng xe Mỹ sáng tạo MPV đầy cảm xúc, hướng đến cuộc sống hưởng thụ trên xe

Buick Smart Pod là một chiếc MPV dạng concept với những ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá, thể hiện tầm nhìn về phương tiện tương lai mà người dùng được hưởng thụ nhiều hơn.

Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Với doanh số kỷ lục 366.305 chiếc trong tháng 9/2017, General Motors đã đạt tăng trưởng 6,6% tại Trung Quốc.

Choáng ngợp với một loạt xe thử nghiệm của General Motors

Thậm chí với Hummer, Pontiac, Oldsmobile, và Saab, trong loạt ảnh này còn có Chevrolet, GMC, Buick và Cadillac, mỗi mẫu xe đều có danh mục sản phẩm phong phú của mình.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ