Công Vinh điều xe sang hơn 4 tỷ đồng đi đón HLV Miura

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…


Công Vinh điều xe sang hơn 4 tỷ đồng đi đón HLV Miura

Khoảng 14h30 chiều 19/11, HLV Toshiya Miura xuất hiện ở cửa ra nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.


Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được cho là trở lại Việt Nam để chuẩn bị chốt hợp đồng dẫn dắt CLB TP HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.


Có thông tin ông thầy người Nhật Bản đã gần như đạt được thỏa thuận để dẫn dắt đội bóng mà học trò cũ Công Vinh đang ngồi ghế quyền chủ tịch trong 2 năm tới.


Xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự săn đón của truyền thông Việt Nam, nhưng HLV Miura từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ cánh phóng viên. Ông thầy sinh năm 1963 được đại diện CLB TP HCM nhanh chóng đưa ra xe để về đại bản doanh của đội bóng quyền chủ tịch Lê Công Vinh.


Được biết, HLV Toshiya Miura sẽ có cuộc gặp gỡ với Công Vinh cùng lãnh đạo, nhà tài trợ của CLB TP HCM trước khi ra sân Thống Nhất, dự khán trận đấu giữa CLB TP HCM và Than Quảng Ninh vào 17h chiều nay, thuộc vòng 25 V-League 2017.


Đáng chú ý, quyền chủ tịch Lê Công Vinh điều một chiếc xe sang hiệu Range Rover (trị giá khoảng hơn 4 tỷ đồng) đi đón thầy cũ Toshiya Miura về với CLB TP HCM.

Sếp Công Vinh nói gì về vụ HLV Miura dẫn dắt CLB TP HCM?

Công Vinh lên tiếng về việc HLV Miura đến Việt Nam ngày 19/11 để ký hợp đồng với CLB TP HCM.

Bấm xem >

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Lamborghini Miura P400 S 1971 thân vỏ trần trụi không sơn này có giá tới 2 triệu USD

Đây có lẽ là chiếc Lamborghini Miura cổ điển, thân vỏ không màu duy nhất trên thế giới.

Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc.

"Tuyệt phẩm" Lamborghini Aventador Miura giá 23 tỷ đồng về Hong Kong

Phiên bản đặc biệt mới nhất của Aventador Coupe đã được tạo ra như là một 'vật phẩm' để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Miura, với kế hoạch chỉ có 50 chiếc được ra đời trên toàn thế giới và chỉ...

Lamborghini Huracan "second-hand" tưởng nhớ đến huyền thoại Miura bán với mức giá hời 230.000$ (~ 5,1 tỷ)

Con đường của Lamborghini hiện đại không phù hợp với những dòng xe cổ điển như Miura và 350 GT. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong vị cổ điển, hãy tìm đến chiếc xe Huracan second-hand được sản xuất...

Lamborghini ra mắt Aventador bản đặc biệt

Lamborghini vừa tung ra phiên bản đặc biệt mới nhất - Aventador Miura Homage nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe Miura huyền thoại của Lamborghini.

Bắt gặp Huracan Superleggera và Aventador Miura Homage ngụy trang "mát mẻ"

Trong số hai chiếc xe này, chiếc lớn hơn là Huracan Superleggera, hoặc bất cứ cái tên gì Lamborghini dùng để gọi cỗ xe V10 hiệu suất cao này. Đây là những bức ảnh đầu tiên xe không mang lớp ngụy...

Dàn ‘siêu bò’ nối đuôi nhau kỷ niệm sinh nhật huyền thoại Lamborghini Miura

AutoExpress - Một loạt siêu xe Lamborghini Huracan và Aventador cùng chạy hành trình kỷ niệm 50 năm ‘huyền thoại’ Miura.

Ngắm Lamborghini Aventador màu rắn xanh cực 'độc'

Nguoiduatin - Phiên bản đặc biệt của Lamborghini Aventador nhằm kỉ niệm sinh nhật thứ 50 mẫu xe huyền thoại Miura vừa xuất hiện tại Hồng Kông với giá khoảng 1,03 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.