Daihatsu Terios 2018 lột xác ngoạn mục

Vào đầu những năm 2000, Daihatsu Terios là một cái tên quen thuộc với người Việt, nhưng sau đó do phân khúc SUV cỡ nhỏ thời đó không nổi bật nên mẫu xe này đã hoàn toàn vắng bóng trên thị trường. Với xu hướng SUV tăng trưởng mạnh như hiện nay, Daihatsu Terios đã quyết định táo bạo là lội ngược dòng biến thành mẫu xe MPV.

Daihatsu Terios 2018 (hay còn được gọi là Toyota Rush) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/11/2017. Những khách hàng và giới truyền thông có thể dễ dàng hình dung trước về mẫu xe mới thông qua bản concept Daihatsu FT và hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Toyota Rush 2018.


FT Concept - tiền thân của Daihatsu Terios 2018

Sự thay đổi lớn nhất của xe Terios chính là ở thiết kế ngoại thất. Kiểu dáng hầm hố được thay bằng dáng xe của MPV. Đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota, với việc bố trí lưới tản nhiệt và cản trước tạo nên dạng chữ X. Cụm đèn chiếu sáng LED kết hợp hợp đèn định vị LED được nối liền với lưới tản nhiệt, có phần tương tự Honda CR-V 2018. Đuôi xe vuốt dài ra phía sau, tạo nên kiểu dáng MPV. Lốp dự phòng đặc trưng lắp ở phía sau cũng được gỡ bỏ. Do đó, đối thủ của Terios không còn là Ford EcoSport mà sẽ là Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Chi tiết nội thất và động cơ xe vẫn chưa được công bố. Theo thông tin từ tờ Autonetmagz, phiên bản cao cấp nhất sẽ có 6 túi khí và bổ sung thêm nhiều trang bị mới hơn so với thế hệ trước. Động cơ nhiều khả năng sẽ giữ nguyên, là loại DOHC VVT-i, dung tích 1,5 lít, công suất 109 mã lực.

Daihatsu Terios 2018 được kỳ vọng sẽ có giá bán dao động từ 200 triệu đến 300 triệu rupiah (tương đương khoảng 336-504 triệu đồng) tại Indonesia.

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu Terios Custom ra mắt tại Indonesia chốt giá từ 385 triệu đồng

Theo đó, Daihatsu Terios Custom được phát triển dựa trên bản R cao nhất nhưng thêm vào các tính năng bổ sung, chủ yếu là ở thiết kế bên ngoài. So với R Deluxe, Custom có dáng vẻ thể thao hơn.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush trình làng tại Indonesia

Trên thực tế, Daihatsu hiện đã được thâu tóm hoàn toàn bởi Toyota, công ty này hiện cũng đi đầu trong nhiều dự án và sản xuất ô tô cho cả hai thương hiệu.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Toyota Rush 2018: "đàn em" thực thụ của Fortuner

Mẫu SUV cỡ nhỏ thực chất là tên gọi khác của Daihatsu Terios thế hệ mới với nhiều cải tiến từ trong ra ngoài.

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình,...

Toyota Rush xuất hiện tại buổi đào tạo nhân viên bán hàng của Toyota

Toyota Rush là mẫu xe SUV cỡ nhỏ, tiền thân chính là mẫu Daihatsu Terios vốn ra mắt lần đầu từ năm 1997. Ở thế hệ đầu và cả thế hệ thứ hai (2006), đa số vẫn chỉ biết đến cái tên Terios do đây mới là bản bán ra quốc tế, còn ở thị trường Nhật nó mới

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và