Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng

Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng
Một số hình ảnh được cho là nội thất của siêu xe Lamborghini Urus 2019 hoàn toàn mới vừa xuất hiện trên mạng, bắt nguồn từ tài khoản instagram có tên 'ALTDYNAMIC'. Những hình ảnh được chụp bằng thiết bị cầm tay, chất lượng không sắc nét nhưng cũng đã cho thấy khá rõ ràng khoang lái của Urus đã được thương mại hóa một cách 'thuần chủng' nếu so với thiết kế nội thất của bản Urus Concept năm 2012.

Các yếu tố 'Hexagon' (lục giác) đặc trưng trong thiết kế của Lamborghini được tận dụng triệt để trong nội thất chiếc Urus, như các cửa thông gió, vô-lăng, lẫy khóa mở cửa hay cả các khay giữ cốc ở bệ trung tâm. Bảng đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới là đặc trưng của nhà Volkswagen Group trong khi màn hình điều khiển trung tâm lại nằm ở vị trí nghiêng dốc.

Trước đó, Lamborghini đã công bố thời điểm ra mắt Urus là ngày 04/12 tới đây tại đại bản doanh của hãng ở Sant’ Agata Bolognese, Ý. Một số clip gợi mở dần cũng đã được Lamborghini tung ra. Ngoài khả năng vận hành uy lực tốc độ trên đường onroad, Urus cũng hứa hẹn chinh phục địa hình. Tổng cộng Urus có tới 6 chế độ vận hành khác nhau: Strada (đường phố); Sport (thể thao); Corsa (đường đua); Sabbia (cát); Terra (đất) và Neve (tuyết). Ngoài ra, Urus cũng được trang bị hệ thống lái 4 bánh – tương tự như người anh em Aventador S.

Nội thất của Lamborghini Urus Concept

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini có giá từ 200.000 USD

Siêu xe thể thao đa dụng của Lamborghini, phát triển từ bản concept Urus sẽ bán ra thị trường vào năm 2018. Giá bán khởi điểm cho siêu SUV này từ 200.000 USD.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus với màu sơn độc đáo tại TP.HCM

Chiếc Lamborghini Urus trong bài viết sở hữu lớp sơn màu xanh dương Blu Astraeus nổi bật. Tại Việt Nam, giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 20 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa. Urus trang bị bộ mâm 5 chấu kép, tạo hình chữ Y, kích...

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Toyota Fortuner “lột xác” thành siêu xe Lamborghini Urus

Chiếc Toyota Fortuner 2020 đã được “biến hóa” ngoại hình để giống với chiếc siêu SUV Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory.

Lamborghini Urus bản độ Mansory mạnh 1.001 mã lực

Hãng độ đình đám Mansory vừa giới thiệu bản độ mới nhất cho chiếc Lamborghini Urus, được thực hiện nâng cấp cả ngoại thất và khả năng vận hành của mẫu xe thể thao. Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn dưới bàn tay hãng độ Mansory Cụ thể, chiếc siêu bò

Lamborghini Urus đạt mốc sản xuất 15.000 chiếc

Hãng Lamborghini của Ý vừa thông báo rằng Urus đã vượt qua cột mốc sản xuất 15.000 chiếc. Ba năm sau khi được giới thiệu, Urus đã lập kỷ lục là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử của công ty trong khoảng thời gian ngắn nhất kể từ khi

Lamborghini Urus sẽ chính thức trình làng vào ngày 04/12

Đã 5 năm kể từ ngày Lamborghini giới thiệu Urus Concept và đã 24 năm sau khi họ dừng bán chiếc LM002, chiếc SUV có thể được coi là đầu tiên của họ. Và ngày đó cũng đã đến, Lamborghini Urus sẽ chính thức trình làng vào ngày 04/12/2017. Chiếc xe này

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút