Trực tiếp chung kết tennis ATP Finals: "Tiểu Federer" mơ vô địch tuyệt đối

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất, bảng xếp hạng, tin nóng tennis, video tennis, võ thuật – UFC – Quyền Anh, bóng chuyền nữ, đua xe F1, hậu trường sao thể thao…

Xem video Goffin hạ Federer để vào chung kết ATP Finals 2017:


*Trận chung kết ATP Finals 2017 sẽ được tường thuật trực tiếp, mời quý vị theo dõi!

[6] Grigor Dimitrov (Bulgaria) - [7] David Goffin (Bỉ), 1h, 20/11, chung kết

ATP Finals 2017 đã không thể có trận chung kết trong mơ giữa Federer và Nadal. Tay vợt số 1 thế giới đã rút lui khỏi giải vì chấn thương ngay sau trận ra quân. Những tưởng đây là cơ hội tuyệt vời cho Federer thâu tóm danh hiệu cao quý cuối cùng trong năm 2017 nhưng 'Tàu tốc hành' cũng lại gục ngã.


Trực tiếp chung kết tennis ATP Finals: "Tiểu Federer" mơ vô địch tuyệt đối

Dimitrov thắng 7/8 trận đối đầu Goffin trong sự nghiệp

Federer tiến vào bán kết sau 3 trận vòng bảng toàn thắng. Anh tiếp tục gặp thuận lợi khi được chạm trán David Goffin, đối thủ từng bị đánh bại cả 6 lần trước đó. Thậm chí khi nhập cuộc, FedEx cũng thắng dễ trong set 1. Tuy nhiên, sự chủ quan và phần nào đó là những vấn đề ở lưng khiến Federer thua ngược.

David Goffin tiếp tục xác lập một kỷ lục nữa khi là tay vợt người Bỉ đầu tiên trong lịch sử tiến vào chung kết ATP Finals. Đối thủ của hạt giống số 7 là Grigor Dimitrov. Đây thực sự là thử thách không nhỏ bởi tay vợt người Bulgaria đang có điểm rơi phong độ cực tốt.

Tại vòng bán kết vừa qua, Dimitrov cũng có màn ngược dòng ấn tượng trước Jack Sock. Để thua trước 4-6 nhưng 2 set còn lại Dimitrov đã khiến đối thủ người Mỹ choáng váng bởi lối đánh tấn công như vũ bão. Tỷ số cách biệt 6-0, 6-3 đã chứng minh điều đó.

Ở vòng đấu bảng, chính David Goffin đã từng nếm trải cảm giác bất lực khi đối đầu Dimitrov. Khi đụng độ nhau ở bảng Pete Sampras, Goffin đã thua tan nát 0-6, 2-6 sau chỉ hơn 1 giờ thi đấu.

Dimitrov cũng vượt trội so với đối thủ về thành tích đối đầu. Chiến thắng vừa qua tại ATP Finals 2017 là lần thứ 7 'tiểu Federer' đánh bại niềm tự hào của quần vợt Bỉ. Đáng nói hơn trong đó có 2 trận chung kết. Dimitrov đã hạ Goffin để vô địch F9 Futures tại Đức (2010) và Sofia Open (2017).

Không phủ nhận Goffin đang có tinh thần hưng phấn sau khi hạ gục tượng đài Federer, thế nhưng Dimitrov có sự chuẩn bị tốt hơn rất nhiều. 'Tiểu Federer' có phong độ cao và thành tích đối đầu thuyết phục, bởi vậy anh đang hướng đến chức vô địch ATP Finals 2017 với 5 chiến thắng tuyệt đối.

Dimitrov - Sock: Nghẹt thở đến phút cuối (Bán kết ATP Finals)

(Bán kết ATP Finals) 3 set căng thẳng đã giúp cho một tay vợt có vé chơi trận chung kết.

Bấm xem >


TIN LIÊN QUAN

TRỰC TIẾP tennis Federer - Jack Sock: "Tốc hành" đến mốc 50?

(Trực tiếp tennis Roger Federer - Jack Sock, khoảng 21h00, 12/11, bảng Boris Becker giải ATP Finals) Đánh bại Jack Sock, Federer sẽ cán mốc 50 chiến thắng tại ATP Finals.

Vô địch thiên hạ: Federer 19 năm đánh giải kiếm 2500 tỷ VNĐ

(Tin thể thao, tin tennis) Roger Federer vượt Tiger Woods trở thành kỷ lục gia kiếm tiền trong thể thao.

Đội tuyển Đột Kích trẻ tuổi của Việt Nam chuẩn bị tham dự giải đấu tầm cỡ quốc tế CFS Grand Finals 2017

Chung kết thế giới Đột Kích - CFS Grand Finals 2017 là giải đấu danh giá bậc nhất cùng giá trị giải thưởng lớn chưa từng có trong lịch sử Đột Kích.

Đột tuyển Đột Kích Việt Nam góp mặt tại trận ‘Chung kết lịch sử’

Để tái lập lại thành tích BEGIN từng làm được tại CFS 2014 Grand Finals, Eva đã vượt qua SetToDestroyX, đại diện tới từ Bắc Mỹ, với tỉ số 2-1 ở trận Bán kết 1 diễn ra vào tối qua (02/12).

Đột Kích: EvaTeams đặt quyết tâm thâu tóm mọi danh hiệu vô địch trong năm 2018

Ngôi Á quân CFS 2017 Grand Finals đang khiến các thành viên của Eva tự tin hơn khi đặt chân về nước.

Đột Kích Việt Nam vẫn lỡ hẹn với chức vô địch thế giới

Trao đổi với GameSao trước khi lên đường sang Tây An, Trung Quốc thi đấu, đội trưởng Rambo của Eva đã đặt ra mục tiêu lọt vào top 3 CFS 2017 Grand Finals

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoành tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

Brawl Stars World Finals 2020 – Giải eSports hoàng tráng của Supercell

QUỐC TẾ_ Tới đây, giải đấu Brawl Stars World Finals 2020 sẽ được diễn ra tại Ba Lan, mang đến cho người chơi được khẳng định kỹ năng cá nhân cũng như tinh thần giao lưu học hỏi.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta