Mazda CX-5 2018 CKD ra mắt Việt Nam, giá từ 879 triệu đồng

Mazda CX-5 2018 CKD ra mắt Việt Nam, giá từ 879 triệu đồng
Mazda CX-5 2018 CKD được Thaco bán ra với 3 phiên bản, chỉ có cấu hình 5 chỗ ngồi chứ không có kiểu 5+2 như một số đồn đoán trước đó. Có một bản động cơ 2.0L và 2 bản động cơ 2.5L, trong khi có 2 bản dẫn động cầu trước và một bản dẫn động 2 cầu AWD.

Cụ thể, Mazda CX-5 2.0L 2WD có giá 879 triệu đồng. Bản CX-5 2.5L 2WD có giá 939 triệu đồng và cao nhất là bản CX-5 2.5L AWD có giá 989 triệu đồng. Riêng bản CX-5 2.0L 2WD sẽ giảm giá xuống mức 859 triệu đồng kể từ ngày 01/01/2018 do có sự thay đổi về thuế đối với xe có động cơ dung tích dưới 2.0L.

Tại Việt Nam, Thaco đã bán được tổng cộng hơn 92.000 xe Mazda, và đưa thương hiệu này trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 tại Việt Nam về doanh số. Trong số đó, dòng xe CX-5 là một sản phẩm chủ lực và đã có hơn 25.000 xe CX-5 được Thaco giao đến tay khách hàng.

'Thaco muốn ổn định thị trường, tiên phong giảm giá theo lộ trình hội nhập. Giá bán mà chúng tôi công bố hôm nay là giá đã giảm theo xu hướng mới, sẵn sàng cho năm 2018. Chúng tôi chỉ thay đổi giá bán xe khi có sự thay đổi tỉ giá hay thay đổi lớn về chính sách', chia sẻ tại buổi lễ ra mắt xe của ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco).

Mazda CX-5 hoàn toàn mới có ngoại hình trông gọn gẽ hơn với những đường dập nổi đơn giản dọc thân xe. Phần đầu xe vẫn mang nét đặc trưng của Mazda nhưng thiết kế chi tiết của lưới tản nhiệt được làm mới sắc bén hơn, cụm đèn pha kéo dài và cản trước trông mạnh mẽ hơn. Nửa viền lưới tản nhiệt mạ chrome kéo liền lên hai cụm đèn pha hai bên kết hợp với cạnh ca-pô dập gân ốp chặt nửa trên lưới tản nhiệt khiến CX-5 mới có diện mạo thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm.

Bên trong ca-bin, nội thất xe cũng được thiết kế mới với nhiều đường nét vuốt sắc trên cửa gió điều hoà, các cụm phím chức năng bố trí trên vô-lăng 3 chấu thể thao. Ghế da được Mazda làm lại chú trọng vào cảm giác thoả mái cho hành khách ở những hành trình dài. Nhìn chung, Mazda CX-5 hoàn toàn mới có thiết kế bên ngoài và bố trí nội thất bên trong trẻ hơn, mạnh mẽ hơn và sắc sảo hơn.

TIN LIÊN QUAN

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

2 mốc giảm giá ôtô Kia, Mazda: Đợt 1 từ nay đến hết 2017 và đợt 2 là vào đầu 2018

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 31/12/2017, Thaco công bố giá bán mới cho các dòng xe Kia và Mazda. Theo đó, giá xe giảm từ 10 đến cao nhất là 35 triệu đồng (tùy mẫu).

Hàng loạt xe Mazda giảm giá trong năm 2018

Trong năm vừa qua, giá bán của xe Mazda luôn biến động. Thông thường giá bán của các mẫu xe Mazda được Thaco công bố theo tháng, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên giá bán của Mazda được điều chỉnh 2 lần trong cùng một tháng.

Thaco tiếp tục ưu đãi giảm giá "khủng" Mazda, Kia và Peugeot

Sau hoạt động giảm giá bán một số mẫu xe vào đầu tháng 8 thì mới đây Thaco lại tiếp tục ưu đãi giảm giá cho hàng loạt các mẫu xe Mazda, Kia, Peugeot.

Cuối tháng 2/2018, hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng giá

Mới đây, Thaco lại công bố giá lần thứ 2 trong năm cho xe Mazda. Trong lần công bố giá mới này, giá của hầu hết các mẫu xe Mazda đều tăng so với giá công bố đợt tháng 1.

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Mazda CX-5 giảm giá sâu về mốc 849 triệu đồng, gây nản lòng đối thủ

Cuối tháng 5/2017 Thaco tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi giá cho tất cả các phiên bản thuộc dòng xe Mazda CX-5 với mức giảm giá...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.